0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Aptomat 2P lắp nổi dòng điện 5A LiOA MCCB2P1E/5A

Thương hiệu: Lioa
Danh mục thương hiệu: Cầu dao Lioa
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2013500009193
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Aptomat 2P lắp nổi dòng điện 5A LiOA MCCB2P1E/5A là thiết bị điện công nghiệp được sử dụng rộng rãi ở các công trình công nghiệp nhất ở mạng hạ thế dùng để đóng ngắt các mạch điện khi có sự cố quá tải, ngắn mạch, bảo vệ an toàn cho con người và cho thiết bị điện sử dụng.

Lioa hiện tại là thương hiệu lớn trong ngành điện tại Việt Nam. Sản phẩm chủ lực của hãng là máy ổn áp 1 pha, 3 pha, máy biến áp, dây cáp điện, thiết bị điện dân dụng… Hình thành từ năm 1988, LiOA đã phát triển vượt trội, mang đến cho khác hàng các sản phẩm thiết yếu của ngành điện gia dụng, điện công nghiệp… Trong đó, nổi bật nhất là sản phẩm máy tự động ổn áp. Lioa và Standa đã thành lập được thế song mã nhiều thập kỷ nay trong ngành ổn áp tại Việt Nam.

1. Đặc điểm Aptomat 2P lắp nổi dòng điện 5A LiOA MCCB2P1E/5A

Aptomat 2P lắp nổi dòng điện 5A LiOA MCCB2P1E/5A được sử dụng rất nhiều trong cả công trình dân dụng lẫn nhà máy công nghiệp, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của rất nhiều nhà đầu tư trên toàn thế giới.

MCCB LiOA MCCB2P1E/5A được sản xuất bằng vật liệu nhựa tổng hợp cao cấp có đặc tính cách điện và chịu nhiệt tốt nhất, khả năng cách điện đạt được tiêu chuẩn IEC 60898-1 quốc tế. MCCB có khả năng cách điện tốt hơn MCB.

Cầu dao điện LiOA có độ nhạy cao, ngắn mạch ngay lập tức khi có sự cố xảy ra đảm bảo an toàn cho mạng điện trong nhà. Thanh đóng ngắt MCCB là bằng đồng nguyên chất tạo nên cho sản phẩm độ bền cao khi sử dụng. Tăng số lần đóng cắt của thiết bị.

Aptomat 2P lắp nổi dòng điện 5A LiOA MCCB2P1E/5A

Aptomat 2P lắp nổi dòng điện 5A LiOA MCCB2P1E/5A

Sản phẩm có thể chịu lực va đập tốt, màu đen nên không bị dơ, dễ dàng lau chùi và bảo trì.

Tiếp điểm của thiết bị aptomat LiOA MCCB2P1E/5A được làm bằng hợp kim bạc với độ bền cao, đầu nối dây chắc chắn. LiOA MCCB2P1E/5A là loại cầu dao tự động 2 pha có dòng điện định mức 5A và dòng đóng cắt 1.5KA.

2. Cách ứng dụng aptomat vào đời sống:

Chọn loại 2P (2 cực) khi chúng ta cần ngắt 1 dây pha (P) và 1 dây trung tính (N), trường hợp này ta ngắt hết các đường dây nối vào thiết bị, loại này nên dùng đặt ở vị trí nguồn tổng, tức là để tắt tất cả các nguồn điện vào nhà, hoặc tắt nguồn điện cả phòng hoặc các thiết bị có công suất lớn như máy lạnh, máy giặt, motor bơm nước …

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

  • Model: MCCB2P1E-20A
  • Màu sắc: Đen
  • Dòng điện định mức: 5A
  • Điện áp định mức : 110V/220V AC
  • Dòng cắt: 1.5kA
  • Kiểu lắp đặt: Lắp nổi
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán TAT Mall
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng