0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Băng keo siêu trắng trong 50m Tolsen 50203

Thương hiệu: Tolsen
Danh mục thương hiệu: Băng keo các loại Tolsen
Được bán bởi: Tolsen Việt Nam
SSKU: 2234494738860
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Băng keo siêu trắng trong 50m Tolsen 50203 với quy cách đa dạng và sử dụng đơn giản, băng keo trong được sử dụng rộng rãi trong đời sống.

1. Ưu điểm Băng keo siêu trắng trong 50m Tolsen 50203

Nhờ vào cấu tạo dạng trong suốt, Băng keo siêu trắng trong 50m Tolsen 50203 được dùng để đóng gói các thùng hàng và giúp người dùng dễ dàng ghi chú trên sản phẩm.

Độ bám dính cao cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này. Nhờ vào độ bám dính tốt và tuổi thọ cao, sử dụng băng keo trong giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Đặc biệt, bề mặt của loại keo này còn có khả năng chống chịu rất tốt đối với những tác động của nhiệt độ, bụi bẩn và va đập từ bên ngoài môi trường. Vì thế, có thể hạn chế khả năng bong tróc, rạn nứt,...

Nguyên liệu tự nhiên là thành phần chủ yếu của giấy bóng kính, chất kết dính và lõi : giấy bóng kính được làm từ bột gỗ, lõi được làm bằng giấy tái chế nên sẽ dễ dàng phân hủy, đốt cháy với lượng calo thấp mà không thải ra khí độc nên rất thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Sản phẩm có độ bám dính cực tốt trên các bề mặt từ giấy, nhựa, nilon.., giúp quá trình đóng gói hàng hóa diễn ra nhanh hơn. Bạn không cần lo lắng về tình trạng đứt giãn băng keo, nhả băng keo.

Băng keo siêu trắng trong 50m Tolsen 50203

Băng keo siêu trắng trong 50m Tolsen 50203

Ứng dụng: Băng keo siêu trắng trong 50m Tolsen 50203 là sản phẩm vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Ngoài những ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày, băng keo còn được sử dụng vô cùng rộng rãi trong văn phòng, xưởng, nhà máy. Băng keo rất đa dạng về thương hiệu, chủng loại, kích thước, màu sắc và nhu cầu sử dụng.

2. Thông tin thương hiệu

Tolsen là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các mặt hàng như: dụng cụ cơ khí, vật dụng PPE, dụng cụ chuyên dụng cho ngành điện, vật dụng đo lường, túi đựng chuyên dụng... Các sản phẩm của Tolsen đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt vật liệu, thiết kế, tính ứng dụng, giá cả. Tiếp đó, đội ngũ chuyên viên sẽ tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm đầu ra về các yếu tố như: độ cứng, vật liệu cách nhiệt, mẫu mã sản phẩm, khả năng cắt... trước khi đưa vào thị trường, đặc biệt là quá trình thử nghiệm về độ chống gỉ cao. Công nghệ sản xuất hiện đại và được cải tiến liên tục nhằm đem đến cho khách hàng của Tolsen những mặt hàng dụng cụ cầm tay tốt nhất, cải thiện chất lượng công việc một cách tối ưu.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
24.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 24.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Băng keo siêu trắng trong 50m Tolsen 50203
24.000 đ