0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Bánh xe cao su chống tĩnh điện tải trọng trung bình trục xoay Tente 2470DYK075P40

Thương hiệu: Tente
Danh mục thương hiệu: Bánh xe Tente
Được bán bởi: Castor & Wheel
SSKU: 2283953022256
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Bánh xe cao su chống tĩnh điện trục xoay Tente 2470DYK075P40 có chất liệu bề mặt làm từ cao su nhiệt xám TPR chống tĩnh điện với điện trở tiêu chuẩn; ổn định kể cả khi điện áp thay đổi làm tăng độ an toàn đối với thiết bị nhạy cảm tĩnh điện cần bảo vệ. Bánh xe có cơ tính mềm, dai, độ đàn hồi tốt với ưu điểm không tạo ra vết trên bề mặt sàn.

Ngoài ra chất liệu cao su bọc ngoài bánh xe chống tĩnh điện giúp bánh xe lăn êm, thỏa mãn những yêu cầu cao về môi trường sản xuất các chất bán dẫn, độ sạch và an toàn của các sản phẩm điện tử hay trong phòng sạch. 

1. Đặc điểm 

Bánh xe Ethos được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực nội thất, y tế, khách sạn, trường học, siêu thị,…vì chúng có thể chịu tải lớn, chịu nhiệt, chống tĩnh điện, giảm sóc và không gây tiếng ồn nên khi sử dụng vào ban ngày hoặc ban đêm sẽ không bị tiếng ồn của xe đẩy làm phiền.

Bánh xe đẩy tải trọng trung bình Ethos có thiết kế chắc chắn, có thể xoay linh động với thiết kế vòng bi 2 tầng giúp chuyển động nhẹ nhàng. Đặc biệt với việc được làm từ chất liệu cao su, sản phẩm sẽ có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt.

Bánh xe đa chiều Ethos thuộc dòng sản phẩm bánh xe đẩy hàng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại có thể dùng để làm bánh xe cho các loại xe như xe đẩy gia công, xe tự chế,…

Thiết kế bánh xe chống được quá trình rò rỉ hơi, tăng khả năng di chuyển của xe trên địa hình dốc, gồ ghề, tuổi thọ cao hơn, giá thành rẻ phù hợp với điều kiện tài chính khách hàng.

Bánh xe tải trọng trung bình Ethos có thể xoay 360 độ linh hoạt, đồng thời được trang bị khóa an toàn để quá trình sử dụng thuận tiện hơn.

Bánh xe cao du Ethos trục xoay có tính thẩm mỹ với màu đặc trưng là màu đen bề mặt nhẵn mịn thuận tiện khi vệ sinh bánh xe.

Bánh xe cao su chống tĩnh điện tải trọng trung bình trục xoay Tente 2470DYK075P40

2. Ưu điểm

  • Bánh xe cao su chịu lực sẽ không để lại những dấu tích hay vết xước trên bề mặt của nền nhà.
  • Cao su có tính đàn hồi cao, giảm chấn động, giảm độ rung và chống sóc giúp bảo vệ hàng hóa và trang thiết bị khi di chuyển.
  • Bánh xe được làm từ chất liệu mềm nên tránh được tiếng ồn, có thể hoạt động được trong những môi trường cần làm việc yên tĩnh như bệnh viện, văn phòng...
  • Tạo lực ma sát lớn, giúp bám tốt khi di chuyển qua bề mặt trơn tru.
  • Bánh xe có cấu tạo cong, nâng cao khả năng xoay và đổi hướng theo xe.
  • Tuổi thọ cho các loại bánh xe cao su có thể từ 2 – 5 năm tùy theo mức độ sử dụng nhiều hay ít.

Bánh xe chống tĩnh điện Tente cao su 2470DYK075P40 được kiểm định về chất lượng và an toàn được chứng nhận của phòng thí nghiệm nghiên cứu kỹ thuật Việt Nam. Ngày nay với nhu cầu sử dụng bánh xe chống tĩnh điện lớn, trên thị trường có nhiều loại bánh xe nhưng bánh xe đẩy chống tĩnh điện lại rất khan hiếm hoặc có lại không đáp ứng đủ về chất lượng và kiểu dáng. 

Vậy nếu bạn có nhu cầu mua loại bánh xe đẩy chống tĩnh điện này hoặc nhiều mầu mã bánh xe từ các chất liệu khác như PU, Nylon, cao su,...thì hãy truy cập ngay vào website https://www.tatmart.com/ để được chúng tôi tư vấn và đặt hàng ngay nhé! 

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
348.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 348.000 đ
Số lượng  (Cái)
Giảm
Đơn giá  (Cái)
1 - 29
348.000 đ
30+
-5%
330.600 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Bánh xe cao su chống tĩnh điện tải trọng trung bình trục xoay Tente 2470DYK075P40
348.000 đ