0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Bánh xe chịu nhiệt Phenolic tải trọng nặng Ethos XHQ100

Thương hiệu: Ethos
Danh mục thương hiệu: Bánh xe Ethos
Được bán bởi: Castor & Wheel
SSKU: 2224948494079
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Từ lâu bánh xe inox được xem là một vật dụng rất hữu hiệu giúp ích cho con người. Bởi bánh xe sẽ là bộ phận chịu trách nhiệm rất quan trọng trong việc vận chuyển. Bánh xe chịu nhiệt inox được làm từ kim loại cao cấp có thể chịu được trọng tải lớn mà vẫn có thể bảo vệ mặt sàn, không tạo vết đen trên sàn, không hấp thụ nước.

Bánh xe chịu nhiệt càng inox Ethos Phenolic XHQ100 có thể chịu nhiệt được sử dụng trong môi trường làm việc gián đoạn. Tất cả các chi tiết của bánh xe như bánh xe, ổ bi xoay của càng xoay, tấm lắp, trục đai…đều được sản xuất bằng inox.

Đặc điểm của nổi bật của bánh xe chịu nhiệt càng inox Ethos Phenolic XHQ100 

Bánh xe chịu nhiệt càng inox Ethos Phenolic XHQ100 có chất liệu bề mặt làm từ cao su nhiệt xám TPR chống tĩnh điện với điện trở tiêu chuẩn; ổn định kể cả khi điện áp thay đổi làm tăng độ an toàn đối với thiết bị nhạy cảm tĩnh điện cần bảo vệ.

Bánh xe Ethos thuộc dòng sản phẩm bánh xe đẩy hàng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại có thể dùng để làm bánh xe cho các loại xe như xe đẩy gia công, xe tự chế,…

Thiết kế bánh xe chịu nhiệt Ethos chống được quá trình rò rỉ hơi, tăng khả năng di chuyển của xe trên địa hình dốc, gồ ghề, tuổi thọ cao hơn, giá thành rẻ phù hợp với điều kiện tài chính khách hàng.

Được đánh giá là một trong những loại bánh xe chịu lực khá tốt, bánh xe chịu nhiệt càng inox Ethos Phenolic XHQ200 luôn là sản phẩm nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía các doanh nghiệp sản xuất bởi độ bền của nó. Ưu điểm của dòng bánh xe này chính là độ bền cao, chịu lực khá tốt và có khả năng linh hoạt khi vận chuyển theo từng môi trường khác nhau.

Bánh xe chịu nhiệt càng inox Ethos Phenolic XHQ100

Bánh xe chịu nhiệt càng inox Ethos Phenolic XHQ100 ứng dụng nhiều lĩnh vực

Ngoài ra chất liệu cao su bọc ngoài bánh xe chống tĩnh điện giúp bánh xe lăn êm, thỏa mãn những yêu cầu cao về môi trường sản xuất các chất bán dẫn, độ sạch và an toàn của các sản phẩm điện tử hay trong phòng sạch.

Bánh xe chịu nhiệt càng inox Ethos Phenolic XHQ100  được kiểm định về chất lượng và an toàn được chứng nhận của phòng thí nghiệm nghiên cứu kỹ thuật Việt Nam.

 

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
190.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 190.000 đ
Số lượng  (Cái)
Giảm
Đơn giá  (Cái)
1 - 29
190.000 đ
30+
-5%
180.500 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Bánh xe chịu nhiệt Phenolic tải trọng nặng Ethos XHQ100
190.000 đ