0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Biến áp điện tử đèn LED Philips ET-S 30

Thương hiệu: Philips
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2052800005597
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Biến áp điện tử đèn LED Philips ET-S 30 là sản phẩm được sử dụng như một thiết bị giảm mức hiệu điện thế của dòng điện xuống mức phù hợp với bóng đèn, đảm bảo nguồn điện hoạt động ổn định và an toàn. 

Philips là thương hiệu điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng của Hà Lan. Đặc biệt, đây là thương hiệu bóng đèn có hơn 125 năm phát triển với các sản phẩm có thiết kế quang học tối ưu, sử dụng vật liệu phản quang chất lượng cao, phân bổ độ sáng đồng đều, hạn chế tối đa độ chói và nhấp nháy. Các sản phẩm bóng đèn của Philips đạt chứng nhận Tiêu chuẩn an toàn thị giác IEC 62471.

1. Cấu tạo biến áp điện tử đèn LED Philips ET-S 30

Biến áp điện tử đèn LED Philips ET-S 30 (hay còn gọi là Transformer) giúp giảm nguồn điện, đảm bảo an toàn cho đèn chiếu sáng cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sử dụng chủ yếu với bóng đèn Led Philips điện áp thấp 12V công suất nhỏ hơn 30W. Điện áp đầu vào 220 - 240v 50Hz thích hợp với mọi mạng điện của gia đình, văn phòng tại Việt Nam, tối đa hóa ứng dụng ở mọi nơi.

Biến áp đèn Philips thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, kích thước nhỏ gọn, sử dụng công nghệ đúc nguyên khối với vỏ nhựa mang tác dụng cách nhiệt, có khả năng chịu ẩm tốt.

Dây kết nối đầu ra và đầu vào chịu nhiệt và chịu ẩm tốt, giúp biến áp có thể hoạt động tốt ở một số vị trí ngoài trời như sân nhà, mái hiên…

Hệ số công suất cao >0.95 giúp hiệu suất hoạt động cao, giảm chi phí điện năng, tiết kiệm chi phí người dùng.

Biến áp điện tử đèn LED Philips ET-S 30

Biến áp điện tử đèn LED Philips ET-S 30

Biến thế điện tử Philips ET-S 30 đạt chuẩn IEC về an toàn, đặc biệt được trang bị thêm các chức năng bảo vệ cao cấp như chống ngắn mạch, rơ le nhiệt bảo vệ quá dòng, mạch kiểm soát nhiệt độ tự động giảm điện áp đầu ra khi nhiệt độ môi trường và bộ đèn tăng cao.

Một số loại biến thế điện tử không duy trì được điện áp ổn định khiến bóng đèn kết nối bị giảm tuổi thọ, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, biến thế điện tử bóng đèn Led Philips ET-S 30 có điện áp đầu ra ổn định ngay cả khi công suất đèn thay đổi. Biến thế ET-S 30 Philips với các linh kiện điện tử cao cấp giúp việc hoạt động của máy không gây ra tiếng ồn như những loại transformer truyền thống khác.

Sản phẩm Philips được sản xuất theo công nghệ hiện đại với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng tuyệt đối trước khi đưa đến tay khách hàng. Những tính năng trên bảo đảm rằng việc lắp đặt chiếu sáng bằng đèn halogen điện áp thấp sẽ đạt được mức độ tiết kiệm điện năng cao.

2. Ứng dụng biến áp điện tử Philips ET-S 30

Biến áp điện tử đèn LED Philips ET-S 30 hỗ trợ các loại bóng đèn LED Philips có thể tích hợp với mạng điện chung của căn phòng tối ưu hóa ứng dụng của đèn cả về chiếu sáng và trang trí.

Sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chuyên dùng cho các loại bóng chiếu điểm MR16, chiếu sáng thiết kế tại các tòa nhà văn phòng, khách sạn cao cấp, cửa hàng thời trang…

Việc lắp đặt đèn điện, hệ thống biến áp cần nắm rõ các quy định điện áp hợp lý và tương thích với mạng điện chung của xã hội. Khách hàng cần chú ý để tránh gây thiệt hại về tài sản cũng như ảnh hưởng đến bản thân khi lắp đặt sản phẩm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT: 

  • Mã sản phẩm: ET-S 30
  • Thương hiệu: Philips
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Công suất: 30W
  • Điện áp đầu vào: 220-240V, 50-60 Hz
  • Điện áp đầu ra: 11.5 V
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán TAT Mall
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng