0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Biến tần Hitachi WJ200N-022HFC

Thương hiệu: Hitachi
Danh mục thương hiệu: Biến tần Hitachi
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2008600010930
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Biến tần Hitachi WJ200N-022HFC đến từ thương hiệu Hitachi - Nhật Bản. Hitachi một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới luôn đi đầu trong việc nghiên cứu, phát triển các công nghệ sáng tạo mới. Các sản phẩm của Hitachi đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại, đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt, Hitachi chuyên sản xuất, cung cấp các thiết bị, phụ kiện điện.

1. Cấu tạo của biến tần Hitachi WJ200N-022HFC ?

Biến tần Hitachi WJ200N-022HFC được gắn bên trong các bộ phận giúp điện áp đầu vào luôn ở trạng thái ổn định với tần số cố định, biến điện áp và tần thành điện áp/tần số biến thiên ba pha để điều khiển tốc độ động cơ.

  • Bộ chỉnh lưu: chuyển đổi điện xoay chiều vào thành một chiều.
  • Giàn tụ điện: tích trữ năng lượng một chiều đã chỉnh lưu
  • Bộ chỉnh lưu: Cho phép luồng điện đi theo một hướng xoay chiều thành dòng một chiều (DC).
  • Bộ điện kháng xoay chiều: là cuộn cảm hoặc cuộn dây lưu giữ năng lượng trong từ trường được tạo ra trong cuộn dây và chống đổi dòng điện, bảo vệ mạch chỉnh lưu. Ngoài ra bộ kháng này giúp giảm méo sóng hài (giảm nhiễu) trên dòng xoay chiều; giảm dòng chồng trên tuyến dẫn DC.
  • Bộ điện kháng một chiều: giới hạn tốc độ thay đổi dòng tức thời trên tuyến dẫn một chiều và phát hiện các sự cố tiềm ẩn trước khi xảy ra sự cố.
  • Điện trở hãm: đốt cháy hết năng lượng điện thừa bằng cách biến lượng điện thừa thành nhiệt.

Cấu tạo của biến tần Hitachi WJ200N-022HFC

2. Chức năng của biến tần Hitachi WJ200N-022HFC

Biến tần Hitachi WJ200N-022HFC có các chức năng chính:

  • Mô-men khởi động lớn bằng 200% định mức nên có thể thay đổi tốc độ động cơ dễ dàng, bởi vậy dòng khởi động của động cơ sẽ không vượt quá 1.5 lần so với dòng khởi động truyền thống bằng sao - tam giác, (4 ~ 6) lần dòng định mức.
  • Tiết kiệm điện năng cho các tải thường không cần phải chạy hết công suất.
  • Giúp động cơ chạy nhanh hơn, thông thường là 1 - 400Hz, giúp tăng sản lượng đầu ra cho máy, tăng tốc độ cho các quạt thông gió.
  • Biến tần thường có hệ thống điện tử bảo vệ quá dòng, bảo vệ cao áp và thấp áp, tạo ra một hệ thống an toàn khi vận hành.
  • Quá trình khởi động từ tốc độ thấp giúp cho động cơ mang tải lớn không phải khởi động đột ngột, tránh hư hỏng phần cơ khí, ổ trục, tăng tuổi thọ động cơ.
  • Nhờ nguyên lý làm việc chuyển đổi nghịch lưu qua diode và tụ điện nên hệ số cosphi đạt ít nhất là 0.96, công suất phản kháng từ động cơ rất thấp, gần như được bỏ qua, do đó giảm được dòng đáng kể trong quá trình hoạt động, giảm chi phí trong lắp đặt tủ tụ bù, giảm thiểu hao hụt đường dây.
  • Tiết kiệm điện 20 - 30% so với hệ thống khởi động truyền thống.

Nút chức năng chính của biến tần

Ngoài ra có thể điều khiển động cơ cảm ứng & động cơ nam châm vĩnh cửu (NCVC) chỉ sử dụng 1 biến tần giúp bảo toàn và tiết kiệm năng lượng.

3. Nguyên lý hoạt động của biến tần Hitachi

Biến tần là thiết bị dùng để thay đổi tần số của điện áp lưới để thay đổi tốc độ động cơ. Nguồn điện xoay chiều 1 pha hay 3 pha được chỉnh lưu và lọc thành nguồn 1 chiều bằng phẳng. Công đoạn này được thực hiện bởi bộ chỉnh lưu cầu diode và tụ điện. Nhờ vậy, hệ số công suất cosphi của hệ biến tần đều có giá trị không phụ thuộc vào tải và có giá trị ít nhất 0.96.

Điện áp một chiều này được biến đổi (nghịch lưu) thành điện áp xoay chiều 3 pha đối xứng. Công đoạn này hiện nay được thực hiện thông qua hệ IGBT (transistor lưỡng cực có cổng cách ly) bằng phương pháp điều chế độ rộng xung (PWM). Nhờ tiến bộ của công nghệ vi xử lý và công nghệ bán dẫn lực hiện nay, tần số chuyển mạch xung có thể lên tới dải tần số siêu âm nhằm giảm tiếng ồn cho động cơ và giảm tổn thất trên lõi sắt động cơ.

Ứng dụng biến tần điều khiển motor 

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
7.378.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 7.378.000 đ
Số lượng  (Cái)
Giảm
Đơn giá  (Cái)
1 - 1
7.378.000 đ
2 - 3
-15%
6.298.000 đ
4+
-20%
5.936.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Biến tần Hitachi WJ200N-022HFC
7.378.000 đ