0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Bộ 3 vít bắn tôn có từ 8mm Tolsen 77823

Thương hiệu: Tolsen
Danh mục thương hiệu: Tuýp vặn Tolsen
Được bán bởi: Tolsen Việt Nam
SSKU: 2266724239765
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Bộ 3 vít bắn tôn có từ 8mm Tolsen 77823 với độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Đây là phụ kiện lắp vào máy khoan, máy bắn vít để bắt, tháo vít nhanh hơn so với dùng tay vặn tuốc nơ vít thông thường. Là sản phẩm sử dụng cho máy khoan, máy bắn vít phục vụ cho việc bắn vít tôn. Ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp sửa chữa, chế tạo, lắp ráp máy móc, thiết bị.

Đặc điểm nổi bật của bộ 3 vít bắn tôn có từ 8mm Tolsen 77823

Vít bắn tôn Tolsen 77823 được làm từ thép 40CR không gỉ, đàn hồi tốt, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng, các chất liệu cứng cáp tránh bị vỡ đầu vít và tờ khi sử dụng lực lớn, được làm từ hợp kim cho khả năng chống ăn mòn, chịu lực cao, không bị gỉ sét giúp sản phẩm được bền lâu.

Cấu tạo chuôi lục và đầu vít lục giác thích hợp với nhiều loại súng bắn ốc, máy bắt vít, thao tác nhanh nhẹn và tiện lợi.

Bộ 3 vít bắn tôn có từ 8mm Tolsen thích hợp vặn các loại: Vít phong, vít đuôi cá, vít gỗ mũ lục giác, bu lông,...

Bên trong chụp vặn có một nam châm rất mạnh, đủ khỏe để nâng giữ con vít

Ứng dụng được trong nhiều công việc sửa chữa, lắp ráp, bảo trì,...máy móc, thiết bị, vật dụng

Tay cầm của vít bắn tôn Tolsen có độ ma sát chống trơn trượt tay khi làm việc đảm bảo an toàn cho bạn khi tay bị ra mồ hôi hoặc dính dầu nhớt. Thiết kế vừa tay cầm tạo cảm giác thoải mái. Chuôi lục giác cắm nhanh tiện lợi cho máy bắn vít , thao tác nhanh nhẹn và tiện lợi.

Bộ đầu vít bắn tôn lục giác có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng cũng như có thể bảo quản, cất giữ một cách dễ dàng nhờ đựng trong bọc nhựa nhỏ giúp bạn không phải lo bị thất lạc hay hư hỏng.

Bộ 3 vít bắn tôn có từ 8mm Tolsen 77823

Thông tin về thương hiệu 

Tolsen là một thương hiệu nổi tiếng ở Châu Âu, các sản phẩm của TOLSEN được sử dụng rộng rãi tại các nước trên thế giới bao gồm cả Bắc Mỹ, Châu Mỹ La Tinh, Trung Đông…,với nhà máy sản xuất tại China, nên giá thành sản phẩm có ưu thế dễ chấp nhận hơn các sản phẩm tương tự nhưng sản xuất tại các quốc gia khác, đảm bảo tuyệt đối, đạt đầy đủ tiêu chuẩn và chất lượng cho thị trường Châu Âu.

Các sản phẩm của Tolsen đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt vật liệu, thiết kế, tính ứng dụng, giá cả. Tiếp đó, đội ngũ chuyên viên sẽ tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm đầu ra về các yếu tố như: độ cứng, vật liệu cách nhiệt, mẫu mã sản phẩm, khả năng cắt... trước khi đưa vào thị trường, đặc biệt là quá trình thử nghiệm về độ chống gỉ cao. Công nghệ sản xuất hiện đại và được cải tiến liên tục nhằm đem đến cho khách hàng của Tolsen những mặt hàng dụng cụ cầm tay đạt chuẩn, cải thiện chất lượng công việc một cách tối ưu. Dụng cụ Tolsen ngày càng cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú hơn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

  • Mã sản phẩm: 77823
  • Thương hiệu: Tolsen
  • Xuất xứ:Trung Quốc
  • Chiều dài đầu bắt vít: 48mm
  • Đường kính chuôi lục giác: 6.35mm (1/4 inch)
  • Đường kính mũ lục giác: 8mm
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
39.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 39.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Bộ 3 vít bắn tôn có từ 8mm Tolsen 77823
39.000 đ