0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Bộ cần xiết lực chữ T 22 chi tiết Workpro W021408

Thương hiệu: Workpro
Danh mục thương hiệu: Tuýp vặn Workpro
Được bán bởi: Tân An Phát
SSKU: 2228397705676
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Bộ cần xiết lực chữ T Workpro W021408 chuyên dùng để xiết bu lông và đai ốc. Đặc biệt hữu ích với công việc sửa chữa, lắp đặt cơ khí, ô tô hay trong gia đình bạn. Bộ cần xiết lực được sản xuất từ thương hiệu Workpro, chuyên sản xuất dòng sản phẩm phục vụ trong ngành thiết bị dân dụng, chuyên dụng và công nghiệp. Trải qua 23 năm hình thành và phát triển, với rất nhiều nghiên cứu và thử nghiệm, Workpro đã cho ra đời hàng ngàn sản phẩm chất lượng tốt nhất hiện nay.

1. Đặc điểm của bộ cần xiết lực chữ T Workpro W021408

Bộ dụng cụ cầm tay Workpro W021408 bao gồm các chi tiết:

01 cần xoay cầm tay tự động chữ T nhân đôi tốc độj và 21 đầu vít các loại:

  • Đầu dẹt: 1,5, 2, 2,5, 3mm
  • Đầu bake: PH000, PH00, PH0, PH1
  • Đầu sao: T5, T6, T7, T8, T9, T10
  • Đầu lục giác: H1.5, H2.0, H2.5
  • Đầu kiểu nhật: PZ00, PZ0, PZ1

Bộ cần xiết lực chữ T Workpro W021408 có kiểu dáng gọn nhẹ, tiện dụng, dễ sử dụng và cất giữ. Được thiết kế đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng giúp việc sửa chữa, lắp đặt và bảo dưỡng máy móc, thiết bị diễn ra dễ dàng hơn.

Bộ cần chỉnh lực được làm bằng chất liệu thép hợp kim chắc chắn, tăng khả năng chịu lực giảm thiểu khả năng bị cong thân do sử dụng lực quá mạnh. Bên ngoài được mạ lớp chrome, đánh bóng nên hạn chế các tác động từ bên ngoài. Khả năng chống trầy xước cao. Với chi tiết cần xoay cầm tay chuyên dụng, sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao về mặt sáng tạo và công năng.

Đầu cần lực thiết kế độc đáo giúp chu kỳ xoay nhanh gấp đôi so với loại thông thường. Cơ chế tác động với các khớp bánh răng nên thao tác trơn tru, nhẹ nhàng. Sản phẩm cho phép người dùng dễ dàng thay đổi đầu vít, cho hiệu quả cao nhất.

Phần tay cầm của cần xiết lực Workpro được thiết kế chắc chắn, vừa vặn, được bọc nhựa cao su mềm. Giúp hạn chế trơn trượt dù tay bạn đang đổ mồ hôi hay dính dầu nhớt trong lúc làm việc, tạo cảm giác thoải mái cũng như đảm bảo an toàn cho người dùng.

Cần tự động nhân đôi tốc độ thiết kế đáp ứng mọi yêu cầu của các ngành công nghiệp. Đây là sản phẩm cực kỳ lý tưởng với không gian nhỏ hẹp, đòi hỏi tốc độ cao.

Bộ cần xiết lực chữ T 22 chi tiết Workpro W021408

Bộ cần xiết lực chữ T 22 chi tiết Workpro W021408

2. Cách sử dụng cần xiết lực Workpro như thế nào?

Đối với loại cờ lê lực loại cơ điều chỉnh lực trực tiếp trên cần lực thì ta phải mở khóa trước khi điều chỉnh giá trị lực bằng cách vặn lỏng chui phía dưới cần xiết hoặc kéo xuống để mở khóa theo hướng dẫn trên cần xiết.

Sau đó, chúng ta điều chỉnh giá trị lực trên cần xiết cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, cách đọc giá trị lực trên cần xiết lực giống như cách đọc của thước panme hay thước cặp cơ khí. Khi đã điều chỉnh xong thì ta khóa cần xiết lại giá trị lực không thay đổi được nữa.

Trong quá trình sử dụng sẽ phát ra tín hiệu để báo hiệu thông thường là tiếng nổ lớn đối với loại có dải lực lớn hay tiếng tách nhỏ (trượt) đối với loại có dải lực nhỏ để chúng ta nhận biết đã đủ lực xiết yêu cầu.

Đầu ra của Bộ cần xiết lực chữ T Workpro W021408 là dạng khẩu vuông theo tiêu chuẩn 1/4″, 3/8″, 1/2″ 3/4″, 1″ … để lắp với khẩu (tuýp), tùy theo yêu cầu mà sử dụng các loại khẩu (tuýp) cho phù hợp.

Bộ cần xiết lực chữ T 22 chi tiết Workpro W021408

Cách sử dụng cần xiết lực chữ T Workpro

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: W021408
  • Thương hiệu: Workpro
  • Xuất xứ: ShangHai
  • Chất liệu: Thép hợp kim
  • Kích thước đóng gói: 25 x 15 x 5 cm
  • Số lượng chi tiết: 22

3. Những lưu ý khi sử dụng bộ cần xiết lực chữ T Workpro W021408

  • Không được điều chỉnh lực nằm ngoài giới hạn thông số lực của sản phẩm.
  • Không dùng ống tuýp để nối dài cần xiết.
  • Không được dùng chân để sử dụng xiết cần.
  • Điều chỉnh đúng thông số lực theo tiêu chuẩn của từng bu lông.
  • Bảo quản sản phẩm trong hộp nhựa kèm theo.
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán Tân An Phát
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng