0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Bộ dán kéo băng keo Tolsen 50000

Thương hiệu: Tolsen
Được bán bởi: Tolsen Việt Nam
SSKU: 2273895773654
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Bộ dán kéo keo Tolsen 50000 là sản phẩm cắt băng keo cầm tay bằng sắt. Sản phẩm chuyên dụng cho việc cắt.

1. Tính năng của Bộ dán kéo keo Tolsen 50000

Bộ dán kéo keo Tolsen 50000 là sản phẩm thông minh kết hợp 2 chức năng vừa cắt băng keo vừa dán giúp dễ dàng dán chính xác để đóng gói các loại thùng, các loại hàng hóa túi xách… Lưỡi cắt hình răng cưa vừa đủ sắc an toàn không gây sát thương.

Thiết kế nhỏ gọn, có thể cầm vừa vặn trong lòng bàn tay, điều khiển chỉ bằng một tay mà không khó điều khiển chút nào. Bo các cạnh trơn tru nhỏ nhắn nên cầm ko bị "cấn" tay trong quá trình sử dụng. Thích hợp dùng cuộn băng dính, băng keo rộng 5cm.

Phần tay nắm thiết kế khoa học, giúp người dùng có thể giữ chặt dụng cụ khi đang sử dụng, tránh tình trạng trượt tay, chạm vào phần cắt bén của sản phẩm. Thêm vào đó, phần tay nắm còn tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, không bị đau tay khi làm việc liên tục với dụng cụ.

Dụng cụ dán keo Tolsen có thể cắt nhanh nhờ vào lưỡi dao sắc bén, chống gỉ chống cong vênh. Lưỡi dao này được làm từ hợp kim cứng cáp phủ lớp bảo vệ để không bị oxy hóa trong thời gian làm việc lâu dài.

Bộ dán kéo keo Tolsen 50000

Bộ dán kéo keo Tolsen 50000

Cách dùng: Việc tháo lắp băng keo vào dụng cụ rất đơn giản chỉ cần qua 2 bước. Sau khi lắp vào băng keo vào Bộ dán kéo keo Tolsen 50000 được giữ ở vị trí cố định, có thể sử dụng dễ dàng. Chỉ cần ấn băng keo dính lên 1 nhịp rồi kéo xuống điểm cần cắt sao cho rulo xoay ấn áp sát bề mặt cần dính rồi cắt kết thúc.

2. Thông tin thương hiệu

Tolsen là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các mặt hàng như: dụng cụ cơ khí, vật dụng PPE, dụng cụ chuyên dụng cho ngành điện, vật dụng đo lường, túi đựng chuyên dụng... Các sản phẩm của Tolsen đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt vật liệu, thiết kế, tính ứng dụng, giá cả. Tiếp đó, đội ngũ chuyên viên sẽ tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm đầu ra về các yếu tố như: độ cứng, vật liệu cách nhiệt, mẫu mã sản phẩm, khả năng cắt... trước khi đưa vào thị trường, đặc biệt là quá trình thử nghiệm về độ chống gỉ cao. Công nghệ sản xuất hiện đại và được cải tiến liên tục nhằm đem đến cho khách hàng của Tolsen những mặt hàng dụng cụ cầm tay tốt nhất, cải thiện chất lượng công việc một cách tối ưu.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
134.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 134.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Bộ dán kéo băng keo Tolsen 50000
134.000 đ