0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Bộ dụng cụ 183 chi tiết Workpro W009038

Thương hiệu: Workpro
Danh mục thương hiệu: Bộ dụng cụ Workpro
Được bán bởi: Tân An Phát
SSKU: 2204703072298
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Bộ dụng cụ Workpro W009038 hỗ trợ hiệu quả cho công việc tháo lắp, sửa chữa mọi vật dụng, máy móc trong ngành công nghiệp, cơ khí sửa chữa. Bộ dụng cụ được sản xuất từ thương hiệu Workpro, chuyên sản xuất dòng sản phẩm phục vụ trong ngành thiết bị dân dụng, chuyên dụng và công nghiệp. Trải qua 23 năm hình thành và phát triển, với rất nhiều nghiên cứu và thử nghiệm, Workpro đã cho ra đời hàng ngàn sản phẩm chất lượng tốt nhất hiện nay.

1. Đặc điểm của bộ dụng cụ 183 chi tiết Workpro W009038

 Bộ dụng cụ 183 chi tiết Workpro W009038 bao gồm các chi tiết, vật dụng cầm tay cần thiết như: Cờ lê tự động. mỏ lể điều chỉnh, kìm cắt, kìm tuốt dây, đầu tuýp các loại, cần xoay, búa…

Hầu hết các chi tiết của bộ dụng cụ được làm hoàn toàn từ chất liệu thép hợp kim, bền chắc, có khả năng chịu nhiệt độ cao, không bị hoen ố hay biến dạng trong quá trình sử dụng

Bộ dụng cụ đều thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa tay. Đây là sản phẩm rất cần thiết khi lắp ráp hoặc thi công các công trình cần độ chính xác cao. Khách hàng nên chú ý thu dọn cẩn thận để tránh thất lạc các sản phẩm này.

Bộ sản phẩm có phần hộp đựng bằng nhựa cứng chắc chắn, chịu lực tốt có phần quai cầm tiện lợi cho việc di chuyển trong lúc sử dụng. Với khuôn có chứa cố định theo từng chi tiết, hộp đựng hạn chế tối đa hiện tượng va chạm các chi tiết với nhau, gây trầy xước.

Bộ dụng cụ 183 chi tiết Workpro W009038

Bộ dụng cụ 183 chi tiết Workpro W009038

Với từng vị trí được thiết kế vừa khít với từng dụng cụ, người dùng có thể sắp xếp gọn gàng vật dụng khi không sử dụng, đảm bảo độ bền cũng như giúp cho không gian nhà ở, nơi làm việc… gọn gàng, ngăn nắp.

Cán cầm thiết bị được bọc bằng nhựa mềm, độ ma sát cao, không gây đau tay, giúp giảm mỏi tay, trơn trượt trong các khu vực ẩm ướt hoặc người bị ra mồ hôi tay. Đây là thiết kế tối ưu thích hợp cho nhiều người lao động đảm bảo việc giữ chắc sản phẩm và đảm bảo an toàn khi thi công.

2. Lưu ý khi sử dụng bộ dụng cụ 183 chi tiết Workpro W009038

  • Luôn sử dụng bộ dụng cụ Workpro kết nối phù hợp, đúng thông số kích thước để tránh gãy vỡ, hư hao khi sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô thoáng, không để trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và mưa bão để giữ bộ đồ nghề có độ bền cao.
  • Luôn mặc đồ bảo hộ, găng tay khi làm việc.
  • Không rèn lại dụng cụ sai thông số ban đầu làm giảm hiệu năng làm việc cũng như gây nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Thay mới hoặc sửa chữa nếu có dấu hiệu hỏng hóc, biến dạng.
  • Không để bộ đồ nghề liên quan trên sàn khiến người dùng dễ dẫm phải, gây té ngã, ảnh hưởng đến người xung quanh. Hãy đảm bảo các vật dụng được cất gọn khi làm việc xong.

Ứng dụng: 

Bộ dụng cụ Workpro phù hợp để sử dụng trong gia đình mà còn được dùng trong các công xưởng sửa chữa xe máy, ô tô, cơ khí, lắp ráp, công nghiệp. Đặc biệt sử dụng tốt trong môi trường khắc nghiệt như dầu, nhớt, những nơi có độ bám kém.... giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Bộ dụng cụ 183 chi tiết Workpro W009038

Bộ dụng cụ Workpro dùng trong các công xưởng sửa chữa xe máy, ô tô, cơ khí

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: W009038
  • Thương hiệu: Workpro
  • Xuất xứ: ShangHai
  • Chất liệu: Thép hợp kim
  • Số lượng chi tiết: 183
  • Màu sắc: Đen – xanh – đỏ
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán Tân An Phát
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng