0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Bộ máng đèn LED Slimline Batten 20W Philips 31170 Slimline 20W

Thương hiệu: Philips
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2052800005511
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Bộ máng đèn LED Philips 31170 Slimline 20W là một bộ thiết bị chiếu sáng được sử dụng rộng rãi trong gia đình, văn phòng… Philips thương hiệu điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, đây là thương hiệu bóng đèn có hơn 125 năm phát triển với các sản phẩm có thiết kế quang học tối ưu, sử dụng vật liệu phản quang chất lượng cao, phân bổ độ sáng đồng đều, hạn chế tối đa độ chói và nhấp nháy. Các sản phẩm bóng đèn của Philips đạt chứng nhận Tiêu chuẩn an toàn thị giác IEC 62471.

1. Đặc điểm bộ máng đèn LED Philips 31170 Slimline 20W

Bộ máng đèn LED Philips 31170 Slimline 20W được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt, đế đèn được làm đảm bảo chắc chắn, dầy dặn cho nên có khả năng tản nhiệt thực sự rất tốt giúp nâng cao hiệu quả tuổi thọ cho bộ phận chip led của đèn.

Các dòng sản phẩm giá rẻ với chất liệu hỗn tạp dễ phát nổ khi có nhiệt độ cao hoặc hoạt động quá lâu, liên tục trong nhiều giờ liền. Đèn LED Philips có cấu tạo từ nguyên liệu cao cấp, không chứa thủy tinh, đảm bảo an toàn khi hoạt động, tránh cháy nổ. 

Công nghệ hiện đại giúp đèn không nhấp nháy, lượng sáng đồng đều ngay từ khi bật và kéo dài trong thời gian hoạt động, giúp mắt người dùng thoải mái khi làm việc dưới đèn, chống mỏi mắt, nhức mắt. Đèn led tuýp 20W Slimline Led Batten Philips có thể sáng ngay khi bật công tác, không cần khởi động từ từ. Ánh sáng phát trung thực, phản chiếu vật thể chính xác, không nhòa, mờ ảo. 

Thiết kế máng hình vuông đặc biệt, tạo cảm giác thoải mái và tăng thẩm mỹ cho gian phòng. Sản phẩm sản xuất theo chuẩn Châu Âu, không chứa chì và thủy ngân, thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe con người và xã hội. Màu sắc đa dạng với hai màu trắng/ vàng. Đèn LED Slimline là một dòng sản phẩm tuýp LED tiết kiệm với giá cả phải chăng, thích hợp để thay thế cho đèn huỳnh quang T8 cũ. 

Chiều dài 0.6m thích hợp với nhiều vị trí trong căn nhà của khách hàng có thể lắp ngay cửa ra vào, sân vườn, phòng bếp… Những khu vực như khe hẹp có thể đổi chiều dọc để thích ứng tốt với vị trí lắp đặt. Hai loại màu ánh sáng với dải màu ánh sáng tương ứng là 3000K, 6500K cho ra ánh sáng dễ chịu và ổn định.

Bộ máng đèn LED Philips 31170 Slimline 20W

Bộ máng đèn LED Philips 31170 Slimline 20W có ưu điểm nổi trội

Đèn LED của Philips có thời gian sử dụng cực kỳ dài, ít nhất 20.000 giờ (bằng 20 năm trên cơ sở dùng trung bình 3 giờ / ngày với lượng chu trình bật/tắt ít nhất 13.000 lần). Thật thoải mái khi nghĩ rằng bạn sẽ không phải lo lắng về việc bảo dưỡng hay thay thế đèn trong khi có môi trường ánh sáng hoàn hảo trong căn nhà bạn.   

Bộ máng đèn LED Philips 31170 Slimline 20W không phát ra tiếng ồn khi hoạt động, dễ dàng lắp đặt và sử dụng đơn giản. Thiết bị Philips sẽ làm căn phòng bừng sáng, tạo hứng khởi và niềm vui khi làm việc.

2. Ứng dụng của bộ máng đèn LED Slimline Batten 20W Philips 31170 Slimline 20W

Như thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm đèn huỳnh quang đã lỗi thời, gây bất tiện cho người dùng và tăng chi phí khi hoạt động. Đèn LED trở thành sản phẩm được tin dùng với độ bền cao, chất lượng tốt, không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người dùng. Việc lựa chọn bóng đèn Led tiết kiệm năng lượng của Philips là điều hoàn toàn dễ hiểu, vì đây là điều tốt đẹp cho cả túi tiền của khách hàng và hành tinh của chúng ta. Philips sở hữu dòng sản phẩm bóng đèn tiết kiệm năng lượng đầy đủ tính năng đa dạng, thể hiện công nghệ tiết kiệm năng lượng tốt nhất hiện có.

Từ đèn downlight âm trần, đèn tường, đèn pha đến bộ đèn trang trí, bóng đèn led Philips hiện có bán ở các hình dạng và kích thước bạn thường dùng với ánh sáng trắng dịu, tự nhiên hoặc ánh sáng ban ngày. Bộ máng đèn LED Philips 31170 Slimline 20W được ứng dụng chiếu sáng nhà ở, văn phòng, khách sạn, cửa hiệu, trường học, bãi đỗ xe…Hoàn hảo với hầu hết các thiết kế chiếu sáng như bắt tường phòng ngủ, hắt trần phòng khách, chiếu sáng kệ tủ bếp, làm đèn gương trong phòng tắm.

Bộ máng đèn LED Philips 31170 Slimline 20W

Sử dụng đèn LED Philips 31170 Slimline 20W là lựa chọn đáng tin cậy cho mỗi khách hàng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

  • Tên sản phẩm : LED 20W Philips 31170 Slimline 20W
  • Thương hiệu: Philips 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Công suất : 20w
  • Quang thông : 1600lm
  • Dài : 1200mm
  • Màu sáng : 3000K/6500K
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán TAT Mall
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng