0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Bộ tua vít cách điện 6 chi tiết Wiha 00833

Thương hiệu: Wiha
Danh mục thương hiệu: Tua vít Wiha
Được bán bởi: FABINA
SSKU: 2223333363822
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Bộ tua vít Wiha 00833 là sản phẩm chuyên dụng thích hợp với các công việc sửa chữa lắp đặt tại các nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp… hoặc cả ở những hộ gia đình, văn phòng làm việc…

Wiha là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các dụng cụ cầm tay chuyên dùng trong thương mại và các ngành công nghiệp. Với các sản phẩm đặc trưng như tô vít, kìm, lục giác, dụng cụ đo lực… Wiha đã đạt được một loạt các giải thưởng chứng tỏ rằng dụng cụ của hãng Wiha đã đạt được các tiêu chuẩn về chức năng, thiết kế và chất lượng sản phẩm được các tổ chức kiểm định uy tín thế giới công nhận.

1. Đặc điểm bộ tua vít Wiha 00833

Bộ tua vít Wiha 00833 được sản xuất theo tiêu chuẩn IEC 60900: 2012. Lý tưởng cho thợ điện và cơ khí với kích thước tay cầm độc đáo của nó để cân bằng tối ưu giữa công suất và điều khiển.

Bộ tua vít đa năng Wiha gồm 6 chi tiết có thể thay đổi phù hợp tính chất công việc. 

  • Tô vít 4 cạnh: mũi số 1, số 2
  • Tô vít 2 cạnh: mũi 2.8, 4.0, 5.5, 6.5
  • Chiều dài tô vít: 80-150mm

Tuốc nơ vít Wiha được thiết kế liền với nhau với thân và tay cầm được đúc thành một khối. Mũi và thân tuốc vít nằm sâu trong báng cầm bằng nhựa, giúp giữ chắc chắn và đảm bảo tác động lực toàn bộ lên mũi vít.

Tay cầm hình tròn ôm vừa lòng bàn tay giúp dễ dàng điều khiển mà không bị đau hay mỏi tay. Sản phẩm có thể hoạt động bằng 1 tay đơn giản, gọn nhẹ, tính ứng dụng cao

Bộ tua vít Wiha 25477

Các mũi tua vít Wiha 00833

Đầu mũi vít Wiha 00833 được tôi luyện, rèn ở áp lực cao để nó có thể chịu lực trực tiếp. Mũi vít được phủ lớp màu tối, phân biệt với phần còn lại của dụng cụ. Đầu vít chịu trực tiếp lực tác dụng, nên được thi công kỹ lưỡng với chất lượng bền bỉ, chống mài mòn, không toè đầu hay téc đầu dụng cụ.

Báng cầm bọc nhựa mềm, màu sắc sáng (đỏ, vàng) giúp cho sản phẩm nổi bật trong hộp dụng cụ, dễ dàng tìm kiếm. Thiết kế công thái học giảm được việc mỏi tay, đau lưng khi phải làm việc lâu dài.

Sản phẩm có thể cách điện lên tới 1000V đảm bảo an toàn cho khách hàng khi hoạt động về hệ thống điện hoặc khu vực khó khăn, ẩm ướt…

Một đặc điểm đáng chú ý ở tô vít Wiha 00833 đó là khả năng truyền lực lớn để vặn vít, do đó mà sản phẩm có thể vặn vít một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Bộ tua vít Wiha 00833 là sản phẩm cải tiến đặc biệt về chất lượng cũng như thiết kế thông minh của thương hiệu Wiha. Khách hàng sẽ an tâm sử dụng cho nhiều nhu cầu làm việc khác nhau của mình.

2. Ứng dụng:

Tua vít là một trong những dụng cụ quan trọng nhất trong nhà. Nhờ tuốt nơ vít mà người dùng có thể:

  • Bảo trì máy tính để bàn, máy tính xách tay, điện thoại, các thiết bị điện tử nhỏ.
  • Tháo mở các ổ điện rời, ổ điện âm tường, công tắc đèn, các thiết bị điện trong gia đình.
  • Tháo mở các con ốc, vít trên chiếc xe gắn máy, xe đạp.
  • Lắp đặt các thiết bị nội thất giường, tủ, bàn, ghế …

Bộ tua vít Wiha 00833

Lắp đặt mạng điện nhờ tua vít Wiha 00833

Cách sử dụng:

  • Đưa đầu tuốc nơ vít vào đầu vít sao cho các cạnh của tuốc nơ vít thật khít chặt vào đầu vít. Nếu tuốc nơ vít của bạn không đáp ứng được điều này thì khách hàng nên đổi tuốc nơ vít có kích thước khác phù hợp hơn.
  • Đè tuốc nơ vít vào bề mặt của đầu vít để tạo độ bám.
  • Xoay tuốc nơ vít theo chiều kim đồng hồ để vặn chặt, xoay ngược chiều kim đồng hồ để vặn ra (nới lỏng).
  • Đầu tuốc nơ vít bake rất dễ bị trượt ra khỏi đầu vít khi vặn vì vậy khách hàng nên đè thật chặt tuốc nơ vít vào đầu vít khi vặn để tránh bị trượt và làm hỏng đầu vít.
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
1.144.500 đ
 / Bộ
+
Ước tính: 1.144.500 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Bộ tua vít cách điện 6 chi tiết Wiha 00833
1.144.500 đ