0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Búa nhổ đinh 567gm Eclipse SJ-CSS20

Thương hiệu: ECLIPSE
Danh mục thương hiệu: Búa, rìu ECLIPSE
Được bán bởi: LeDanCo
SSKU: 2263755489059
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Búa nhổ đinh 567gm Eclipse SJ-CSS20 là búa được sử dụng để nhổ đinh, đóng, gõ dụng cụ, gò, tán kim loại, hỗ trợ đắc lực trong việc sửa chữa đồ dùng, vật dụng, máy móc và trang trí nhà cửa... Giúp tiết kiệm tối đa thời gian và sức lực khi sử dụng. Với búa tạ chính hãng Stanley bạn sẽ thấy được những ưu điểm dành riêng cho công việc đòi hỏi nhiều công sức này từ chất liệu, thiết kế, kiểu dáng cho đến độ bền sản phẩm.

Đặc điểm nổi bật của búa nhổ đinh 567gm Eclipse SJ-CSS20

Búa nhổ đinh 567gm Eclipse SJ-CSS20  ược thiết kế dùng để gò các bề mặt gỗ , đá, kim loại,...Đây là sản phẩm hữu dụng trợ giúp cho việc xây dựng, sửa chữa các thiết bị máy móc dễ dàng và tiết kiệm thời gian công sức. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp chế tạo, sửa chữa, lắp ráp,...

Tay cầm chắc chắn với cán búa làm bằng nhựa cứng cho cảm giác êm nhẹ khi cầm, cán búa thẳng, dài như nối thêm cánh tay cho bạn sử dụng thuận tiện. Chiều dài và trọng lượng cũng được tính toán để bạn có thể dễ dàng mang, vác hoặc di chuyển búa khi cần làm việc ở những khu vực khác nhau, vừa thuận tiện vừa đảm bảo chất lượng công việc.

Búa nhổ đinh 567gm Eclipse SJ-CSS20

Búa  nhổ đinh Eclipse SJ-CSS204 ứng dụng trong công nghiệp và xây dựng

Búa  nhổ đinh Eclipse SJ-CSS204 sở hữu đầu búa  được xử lý nhiệt đạt độ cứng cao chắc chắc, tay cầm chắc chắn với cán búa làm bằng gỗ cho cảm giác êm nhẹ khi cầm, chất liệu cao cấp với đầu búa được làm từ thép carbon không gỉ cao cấp vô cùng cứng cáp, bền bỉ, không bị biến dạng khi chịu lực cao hay va đập mạnh, cán búa và đầu búa được kết nối chắc chắn hạn chế tối đa mọi rủi ro trong quá trình làm việc.

Cán búa  có độ bền cao và chống trơn hiệu quả.đảm bảo độ an toàn khi thao tác và sự chính xác khi làm việc, tránh các sai sót ngoài ý muốn, đảm bảo dồn lực tốt hơn để tiết kiệm thời gian và công sức làm việc.

Ứng dụng: Búa thường được dùng trong các ngành xây dựng, cơ khí, máy móc và được trang bị thường xuyên trong hộp đồ nghề của gia đình để phục vụ công việc sửa chữa, đóng, tán đinh, các loại vật liệu….

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

  • Mã sản phẩm: SJ-CSS204 
  • Thương hiệu: Eclipse
  • Xuất xứ: Anh 
  • Kích thước: 40 x 5 cm
  • Khối lượng: 939 g
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
1.012.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 1.012.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Búa nhổ đinh 567gm Eclipse SJ-CSS20
1.012.000 đ