0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Búa nhổ đinh cán bọc nhựa 20Oz Stanley STHT51392

Thương hiệu: Stanley
Danh mục thương hiệu: Búa, rìu Stanley
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2033800012240
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Búa nhổ đinh cán bọc nhựa 20Oz Stanley STHT51392 là dụng cụ cần thiết không thể thiếu ở các công trường xây dựng và gia đình, được làm từ hợp kim tốt cho khả năng cứng rắn, chống ăn mòn và rỉ sét, nếu bảo quản đúng cách búa hoàn toàn sử dụng trong thời gian dài. Búa có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng trong những góc nhỏ hay phạm vi hẹp để nhổ đinh một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.

1. Đặc điểm búa nhổ đinh Stanley STHT51392

Búa đóng đinh bằng sợi thủy tinh 20 ounce rất chắc chắn và bền, lõi sợi thủy tinh tăng thêm sức mạnh và độ bền trong tay cầm và giúp giảm rung động.

Trục màu vàng của nó giúp dễ dàng nhận biết trong hộp công cụ của bạn hoặc trên công trường . Với móng vuốt cong và khuôn mặt mịn màng. Thân búa được bọc sợi thủy tinh có độ bền cao, cán cầm vừa tay được gắn chặt với đầu búa giúp bạn cầm và thao tác khi làm việc rất thoải mái và dễ dàng, không gây mỏi tay khi cầm lâu.

Búa nhổ đinh cán bọc nhựa 20Oz Stanley STHT51392

Búa có 2 phần tiện dụng gồm 1 đầu đóng đinh, 1 đầu nhổ đinh

Búa nhổ đinh Stanley STHT51392 được chế tạo từ chất liệu hợp kim thép không gỉ, chống ăn mòn giúp kéo dài tuổi thọ khi làm trong điều kiện môi trường khác nhau. Cấu tạo 2 đầu: Với đầu bằng, chức năng thông dụng nhất chính là đóng đinh trong các công việc sửa chữa, lắp ráp các đồ nội thất. Còn đầu nhọn móc đinh, phần này thì chuyên dụng hơn trong các thao tác móc đinh.

Đầu búa có 2 phần tiện dụng gồm 1 đầu đóng đinh và 1 đầu nhổ đinh giúp bạn có thể nhổ được nhiều loại đinh có kích cỡ khác nhau. Đặc biệt trong những góc nhỏ hay phạm vi hẹp cũng có thể nhổ đinh một cách dễ dàng, tiết kiệm được thời gian và công sức.

Búa nhổ đinh cán bọc nhựa 20Oz Stanley STHT51392

Búa nhổ đinh Stanley STHT51392 giúp bạn có thể nhổ được nhiều loại đinh với các kích cỡ khác nhau

Búa nhổ đinh Stanley được sử dụng rộng rãi trong gia đình, đặc biệt đối với những người thợ làm xây dựng,, công nghiệp, sửa chữa, lắp ráp...

Sản phẩm được chế tạo nhỏ gọn, sắp xếp gọn gàng trong hộp dụng cụ, nhẹ nên dễ dàng mang theo hoặc cất giữ một cách tiện lợi và nhanh chóng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

  • Mã sản phẩm: STHT51392
  • Thương hiệu: Stanley
  • Xuất xứ: Mỹ 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Chất liệu: Được làm bằng thép hợp kim, cán cầm tay bọc sợi thủy tinh
  • Màu sắc: Vàng 
  • Trọng lượng: 20OZ
  • Kích thước: 35x 13 cm 
2. Thông tin thương hiệu Stanley

Stanley là nhà sản xuất các dụng cụ, đồ dùng trong nhà và các sản phẩm chuyên dụng cho việc sửa sang nhà cửa, tiêu thụ, sử dụng trong công nghiệp và lĩnh vực chuyên nghiệp. Công ty không những phát triển bởi cái tên Frederick Stanley mà còn nhờ vào tinh thần và niềm đam mê mà ông đã nỗ lực để thành công tại các thị trường mà các công ty khác không làm được.

Những dòng sản phẩm Stanley cung cấp là những dòng máy khoan, máy đục, máy cắt ,máy đo khoảng cách,…hoặc những món phụ kiện cầm tay nhỏ khác. Được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt của Mỹ, vì vậy các dòng sản phẩm Stanley đảm bảo về mặt chất lượng cho những nhà chuyên nghiệp làm trong điều kiện môi trường khác nhau. Kiểm soát độ rung, nhiều loại công thức khác nhau, đảm bảo an toàn và chống gây mỏi tay, đặc biệt sản phẩm chú trọng về tính thẩm mỹ (tone màu vàng và đen) cao.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
270.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 270.000 đ
Số lượng  (Cái)
Giảm
Đơn giá  (Cái)
1 - 7
270.000 đ
8 - 15
-6%
254.000 đ
16+
-8%
248.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Búa nhổ đinh cán bọc nhựa 20Oz Stanley STHT51392
270.000 đ