0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Búa sừng dê cán nhựa Tolsen 25185

Thương hiệu: Tolsen
Danh mục thương hiệu: Búa, rìu Tolsen
Được bán bởi: Tolsen Việt Nam
SSKU: 2224262840373
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Búa sừng dê cán nhựa Tolsen 25185  sản phẩm chất lượng cao được sử dụng để tán đinh trên mọi bề mặt chất liệu. Búa được sử dụng nhiều trong gia đình, hoặc cho các thợ làm ngành công nghiệp, xây dựng, chế tạo, sửa chữa, lắp ráp,...giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tolsen là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Châu Âu trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ cầm tay, các sản phẩm của hãng được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới bao gồm cả Bắc Mỹ, Châu Mỹ La Tinh, Trung Đông….Búa cao su Tolsen 25185 hiện nay đã được phân phối tại Việt Nam, bằng chất lượng, công nghệ mới, áp dụng cao su cho búa giúp giảm độ nảy khi sử dụng, mang đến sự an toàn và hiệu quả cho công việc

1. Cấu tạo và đặc điểm nổi bật của búa sừng dê cán nhựa Tolsen 25185

Búa đầu nhọn cán nhựa Tolsen 25185 với phần đầu búa được làm từ thép hợp kim cao cấp không gỉ, vô cùng cứng cáp, bền bỉ, có khả năng chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng, cho tuổi thọ sản phẩm rất dài để bạn yên tâm sử dụng.

Thân búa nhổ định Tolsen lõi thép với tính năng chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp người dùng yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài.

Với thiết kế nhỏ gọn, đây là sản phẩm hữu dụng trợ giúp cho việc xây dựng, sửa chữa các thiết bị máy móc trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và công sức.

Búa Tolsen có thiết kế hiện đại và tính hữu dụng cao, đặc biệt thân thiện với người dùng. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp chế tạo, sửa chữa, lắp ráp, trang trí nhà cửa, sửa chữa vật dụng, đồ dùng gia đình.

Búa sừng dê cán nhựa Tolsen 25185

Búa sừng dê cán nhựa Tolsen 25185 ứng dụng nhiều lĩnh vực

Búa đầu nhọn cán nhựa Tolsen không chỉ cho hiệu quả sử dụng lâu dài mà còn đảm bảo tính an toàn với phần thân búa được thiết kế cho khả năng chống trượt. Thân búa thiết kế vừa vặn với các khớp ngón tay sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng và thuận tiện.

Tay cầm và đầu búa gắn liền một khối tránh việc gãy chuôi khi sử dụng. Phần tay cầm với lõi bằng thép và bọc nhựa bên ngoài cho cảm giác cầm êm ái, tạo ma sát tốt, không trơn tuột.

2. Ứng dụng của búa sừng dê cán nhựa Tolsen 25185

Với chất lượng tiêu chuẩn hiện đại và chế độ bảo hành uy tín, búa đầu nhọn cán nhựa Tolsen dùng để đóng, gõ dụng cụ, gò và tán kim loại. Sử dụng búa Tolsen sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí bảo trì và thay thế nhờ sự bền bỉ và tính ứng dụng cao.

Búa sừng dê cán nhựa Tolsen 25185 được sử dụng như một công cụ đắc lực trong ngành xây dựng, lắp ráp, sửa chữa. Các đầu đóng đinh, siết hay cần tán mặt đều được thi công đẹp, cho ra các chi tiết thẩm mỹ cao.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

  • Mã sản phẩm: 25185
  • Thương hiệu: Tolsen 
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Chất liệu: Thép Cr-V
  • Trọng lượng: 1000g
  • Kích thước: 35 x 15 x 5 cm
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
135.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 135.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Búa sừng dê cán nhựa Tolsen 25185
135.000 đ