0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Cảo đầu tròn 2 chấu lớn Sata 90662

Thương hiệu: Sata
Danh mục thương hiệu: Cảo kẹp Sata
Được bán bởi: DACS
SSKU: 2204632660259
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Cảo đầu tròn 2 chấu lớn Sata 90662 là sản phẩm dùng để tháo lắp ổ bi hay bạc đạn trong máy. Nó là công cụ hỗ trợ khi bạn muốn tháo lắp bạc đạn (vòng bi) để bảo dưỡng, sửa chữa hay thay thế. Nhãn hiệu Sata là một trong những thương hiệu công cụ cầm tay hàng đầu sở hữu bởi Apex Tool Group. Sản phẩm Apex luôn được cải tiến tiện lợi, chất lượng nâng cao, đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Các sản phẩm mang thương hiệu SATA đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với tiêu chuẩn kỹ thuật và độ chính xác cao.

1. Đặc điểm cảo đầu tròn 2 chấu lớn Sata 90662

Cảo đầu tròn 2 chấu Sata 90662 được cấu tạo từ hợp kim thép bền bỉ, cứng cáp, độ bóng đẹp, chống gỉ sét giúp sản phẩm sử dụng trong thời gian dài mà không bị hư hao, hỏng hóc. Người dùng có thể an tâm dùng cảo đầu tròn Sata hoạt động ở nhiều môi trường khác nhau mà vẫn đảm bảo được an toàn lao động.

Cảo đầu tròn 2 chấu Sata 90662 làm bằng hợp kim cao cấp, chịu được momen xoắn lớn.

2 chấu của cảo được khớp kết nối linh hoạt với nhau nhằm mục đích để siết chặt những linh kiện tháo gõ các vòng bi, bánh răng puli... từ các bộ phận cơ khí khác của một dụng cụ, giúp cho công việc được diễn ra nhanh chóng và tiện lợi.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, dây chuyền nghiêm ngặt đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Cảo đầu tròn 2 chấu Sata 90662

Cảo đầu tròn 2 chấu lớn Sata 90662

2. Thiết kế cảo đầu tròn 2 chấu Sata 90662

  • Màu sắc tinh tế, không gây khó chịu người dùng.
  • Độ bám cao nhờ thiết kế các chi tiết tỉ mỉ, rõ ràng.
  • Thiết kế thông minh, dễ dàng sử dụng bằng 1 tay, tiết kiệm sức lực tăng năng suất lao động.
  • Vít kẹp có ren tăng độ chính xác khi vặn ren, chuyển động êm, tạo lực lớn. Các khớp nối chế tạo linh hoạt, giúp kẹp chặt và xử lý linh kiện tốt, giúp công việc luôn đạt hiệu suất cao.
  • Thiết kế nhỏ gọn, có thể cất giữ, lưu trữ dễ dàng.

Ứng dụng cảo 2 chấu:

Cảo 2 chấu Sata có thể sử dụng rộng rãi trong nhiều công việc có tính chất khác nhau nhờ vào tính kéo hoặc ép để lắp chặt các vật liệu. Nhờ có mấu cảo mỏng độ cứng cao nên dễ dàng lách vào các khe hẹp, tay khóa hình chữ T để có thể khóa cứng và chính xác trong những vị trí được thao tác.

Cảo đầu tròn 2 chấu Sata 90662 cũng có thể thực hiện việc thay thế các bánh răng khác nhau bị phá hủy hoặc kết nối với các bộ phận cơ khí khác… giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và tiện dụng hơn.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Cần lựa chọn cảo 2 chấu phù hợp với yêu cầu sử dụng, tránh chọn sai kích cỡ, trọng lượng gây hỏng hóc đến thiết bị, sản phẩm.
  • Cần bảo trì, kiểm tra sản phẩm thường xuyên, thay thế hoặc sửa chữa nếu có dấu hiệu hư hao, biến dạng.
  • Không tự ý thay đổi kết cấu, hình dạng sản phẩm để đảm bảo tính an toàn lao động.
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán DACS
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng