0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Cầu dao chống rò, giật kết hợp bảo vệ ngắn mạch 1P 20A 30mA Hager - AD123

Thương hiệu: HAGER
Danh mục thương hiệu: Cầu dao HAGER
Được bán bởi: E-MINHGIAO
SSKU: 2289592745780
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Cầu dao chống rò, giật kết hợp bảo vệ ngắn mạch 1P 20A 30mA Hager - AD123 là một trong những dòng thiết bị điện tốt nhất trên thị trường hiện nay, được sử dụng giúp bảo vệ người dùng, chống điện giật do tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với nguồn điện nhờ khả năng đóng cắt nhanh, chính xác, độ nhạy cao, ngăn ngừa các nguy cơ điện giật và hoả hoạn do sự cố trong machh điện.

Hager được thành lập vào năm 1955 tại Ensheim, Saarland - Germany. Hager là nhà sản xuất hàng đầu châu Âu về thiết bị điện, thiết bị truyền dẫn, hệ thống điều khiển thông minh cho các công trình dân dụng, thương mại. Sản phẩm Hager được sản xuất tại các nhà máy của tập đoàn công ty Hager trên toàn cầu, được chứng nhận chất lượng theo tiêu Quốc Tế và được tin dùng ở hơn 95 quốc gia trên toàn thế giới.

1. Cấu tạo cầu dao chống rò, giật kết hợp bảo vệ ngắn mạch 1P 20A 30mA Hager - AD123

Cầu dao chống rò, giật kết hợp bảo vệ ngắn mạch Hager - AD123 là thiết bị điện được thiết kế tích hợp để bảo vệ tốt nhất cho con người khắc phục được tình trạng hỏa họa do các thiết bị điện gây nên. 

Cầu dao Hager - AD123 thường được sử dụng với dòng điện định mức là 30mA được sử dụng để bảo vệ mọi người, bảo vệ tài sản cho mọi người tránh mọi hỏa hoạn trong các trường hợp cách điện bị hỏng. Cầu dao chống rò, giật bảo vệ dây dẫn tránh quá tải và ngắn mạch, có sẵn các loại mang các đặc tính đường cong B và C. 

2. Đặc điểm của cầu dao chống rò, giật kết hợp bảo vệ ngắn mạch 1P 20A 30mA Hager - AD123

Cầu dao chống rò, giật kết hợp bảo vệ ngắn mạch 1P 20A 30mA Hager - AD123 được thiết kế bền, chắc với lớp vỏ bao bọc cách điện cách nhiệt cao.

Cầu dao chống giật Hager - AD123 có dòng điện chạy qua tiếp điểm ổn định hơn giúp giảm hao mòn tiếp điểm, tăng tuổi thọ cầu dao và thiết bị sử dụng điện. Điểm nhảy tiếp xúc hầu như không phụ thuộc vào thao tác gạt tay.

Cầu dao chống rò, giật có trọng lượng hợp lý, kích thước nhỏ, dễ dàng bố trí lắp đặt, đảm bảo được mọi yêu cầu thẩm mỹ cho mạch điện.

Sản phẩm Hager thu hút với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và tích hợp công nghệ thông minh đem đến sự an toàn cho người dùng với dòng dò cắt nhỏ, nên chỉ cần có dòng điện chạm vỏ nhỏ aptomat chống dòng rò sẽ làm việc tức thì loại ngay nguy hiểm bảo vệ tuyệt đối.

Cầu dao chống rò, giật kết hợp bảo vệ ngắn mạch 1P 20A 30mA Hager - AD123

Cầu dao chống rò, giật kết hợp bảo vệ ngắn mạch 1P 20A 30mA Hager - AD123

3. Tính năng của cầu dao chống rò, giật kết hợp bảo vệ ngắn mạch 1P 20A 30mA Hager - AD123

Cầu dao chống rò, giật kết hợp bảo vệ ngắn mạch 1P 20A 30mA Hager - AD123 giúp bảo vệ các thiết bị điện trong hệ thống điện: khi chập điện thì tại các vị trí chập nhau sẽ sinh ra nhiệt đủ để phát cháy đối với những dây dẫn, dòng điện có thể lên cao đến mức làm aptomat bị ngắt. Nhờ có aptomat chống giật sẽ làm hạn chế được tình trạng bị chập cháy.

Cầu giao đảm bảo an toàn cho mọi người sử dụng: trong trường hợp tay người dùng bị ướt hay xảy ra sự cố khi cắm phích điện thì aptomat chống giật sẽ hạn chế được tình trạng bị giật.

Ngăn chặn các trường hợp tai nạn nặng do điện giật.

Khi tay người không đảm bảo an toàn mà sờ vào aptomat chống giật để bật thì aptomat sẽ không thể bật được cho đến khi đảm bảo an toàn thì aptomat chống giật sẽ bật.

4. Một số lưu ý khi lắp đặt và sử dụng cầu dao chống rò, giật kết hợp bảo vệ ngắn mạchHager - AD123

- Phải test trước khi dùng. Test ít nhất 1 lần /tháng để kiểm tra thiết bị còn hoạt động tốt không.

- Với những nơi ẩm ướt như nhà tắm, máy nước nóng,máy giặt, máy bơm chìm … nên lắp đặt cầu dao loại có độ nhạy cao hoặc đặt ở ngoài nhà tắm.

- Vào những hôm trời nồm, không khí có độ ẩm cao, có hiện tượng đọng nước ở các thiết bị, dòng điện theo đó rò ra ngoài, và rơle sẽ tự động ngắt hoàn toàn nguồn điện.

- Chỉ khi không khí khô trở lại thì nguồn điện mới được khôi phục, nếu không chúng ta phải tháo rơle ra.

- Phải thường xuyên súc rửa, bảo dưỡng bình theo khuyến cáo của nhà sản xuất để các bộ phận của bình không bị sớm lão hóa, hỏng, vỡ và gây rò điện.

- Chọn mua thiết bị có thương hiệu nổi tiếng, xuất xứ rõ ràng, mua hàng chính hãng tại các cửa hàng/ đại lý/ nhà phân phối có uy tín để có được sản phẩm điện chính hãng.

 Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: AD123
  • Dòng điện: 20A
  • Số cực: 1 cực
  • Độ nhạy: 30mA
  • Tần số: 50/60Hz
  • Công suất: 6KA
  • Điện áp: 230/400V
  • Trạng thái đóng: Đỏ
  • Trạng thái mở: Xanh
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán E-MINHGIAO
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng