0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Cọ gôm 1.5inch Thanh Bình 1CGH1

Thương hiệu: Thanh Bình
Danh mục thương hiệu: Cọ sơn Thanh Bình
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2043400011911
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Cọ gôm 1.5inch Thanh Bình 1CGH1 có độ bền cao, kiểu dáng nhỏ gọn, dễ thao tác làm việc ở những nơi góc hẹp. Cọ gôm 1.5inch là một công cụ đa năng có thể dùng để sơn cũng có thể dùng để lau chùi vệ sinh máy móc, thiết bị, sản phẩm có thiết kế đơn giản, chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cho người sử dụng.

1. Đặc điểm của sản phẩm

Cọ gôm 1.5inch Thanh Bình 1CGH1 có phần đầu cọ được làm bằng thiếc mạ nhằm giữ lông cọ chắc chắn hơn, không bị rơi rớt trong suốt quá trình sử dụng.

Lông cọ được làm bằng lông heo thuộc trắng nên mượt giúp bám tường cho đường sơn đẹp mắt, không gây sần hay nếp gấp trong lúc sơn.

Sản phẩm khá tinh tế và chuyên dụng cho công việc sơn tay, điểm, tô các chi tiết, vị trí nhỏ, hẹp, sơn các chi tiết trên cao, góc khuất mà cây lăn không làm được, với kích thước này bạn có thể cho cọ vào hộp đồ nghề để mang theo đến mọi nơi làm việc.

Tay cầm của có làm bằng gỗ chống trơn trượt giúp sử dụng được chắc chắn, nhẹ nhàng, trọng lượng thấp để bạn làm việc trong thời gian dài mà không gây đau hay mỏi tay, đuôi cọ được tạo lỗ tròn để treo lên khi không sử dụng.

Cọ gôm 1.5inch Thanh Bình 1CGH1

Cọ gôm 1.5inch Thanh Bình 1CGH1

Thông số kỹ thuật

  • Mã sản phẩm: 1CGH1
  • Thương hiệu: Thanh Bình
  • Kích thước sản phẩm: 480mm x 38mm
  • Độ dày cọ: 11mm
  • Độ dài kéo: 51mm
  • Trọng lượng: 51 gram
  • Chất liệu: lông heo thuộc trắng
  • Kiểu: phẳng 90% tops
  • Cán: gỗ dài, không sơn
  • Đầu: thiếc mạ, bẻ gập

2. Thông tin thương hiệu Thanh Bình 

Hơn 40 năm hình thành và phát triển, Doanh Nghiệp Cọ Sơn Thanh Bình được điều hành bởi nhà sáng lập tràn đầy đam mê trong lĩnh vực sản xuất các loại cọ sơn, cọ sơn hoa văn, cọ lăn, cọ lăn sơn hoa văn, dụng cụ trang trí và dụng cụ phục vụ cho nhà cửa và xây dựng.

DNTN Cọ Sơn Thanh Bình là nhà sản xuất tiên phong đầu tư hệ thống và quy trình sản xuất hiện đại từ nước ngoài kết hợp với sự tinh tế thủ công từ người thợ làm cọ Việt Nam, Doanh Nghiệp Cọ Sơn Thanh Bình luôn đi đầu trong việc sáng tạo và giới thiệu những sản phẩm chất lượng cực tốt đến với thị trường trong Nước và ngoài nước như Mỹ, Nhật, Úc, Tây Ban Nha và các nước láng giềng.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
56.000 đ
 / Cây
+
Ước tính: 56.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Cọ gôm 1.5inch Thanh Bình 1CGH1
56.000 đ