0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Cọ lăn gai Thanh Bình 4LTV1

Thương hiệu: Thanh Bình
Danh mục thương hiệu: Cọ sơn Thanh Bình
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2043400011906
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Cọ lăn gai Thanh Bình 4LTV1 là dụng cụ dùng để tạo những đường vân (gai) trên lớp bột trét còn ướt. Cọ có kiểu dáng đơn giản, trọng lượng nhẹ không chỉ giúp người thợ hoàn thành công việc nhanh chóng mà còn mang đến một không gian độc và lạ, bắt mắt hơn.

1. Đặc điểm của sản phẩm

Cọ lăn gai Thanh Bình 4LTV1 thuộc dòng cọ sơn trang trí với ưu điểm tạo hiệu ứng đẹp mắt và cách âm tốt. Sơn gai, sần thường áp dụng tạo điểm nhấn cho một căn phòng hoặc chi tiết cần thiết.

Tay cầm của cọ lăn gai được làm bằng nhựa chống trơn, sử dụng nhẹ nhàng, thoải mái. Thiết kế dạng ống tròn, cầm nắm thuận tiện.

Sản phẩm có kích thước 320mm x 250mm x 65mm, thiết kế với bề mặt lăn gai màu xanh.

Đầu cọ lăn gai Thanh Bình mềm, khả năng thấm hút tốt giúp sơn ra đều, lăn nhanh và êm. Ống lăn có kích thước nhỏ, gọn và được thiết kế kiểu dáng dễ sử dụng.

Với ống lăn sơn tiện ích này, bạn có thể tự tay sơn sửa cho căn phòng hay ngôi nhà của mình bất cứ lúc nào. Thích hợp sử dụng nhiều trong gia đình, các công trình xây dựng, thiết kế nội thất, sơn sửa nhà cửa…

Cọ lăn gai Thanh Bình 4LTV1

Cọ lăn gai Thanh Bình 4LTV1

Thông số kỹ thuật

  • Mã sản phẩm: 4LTV1
  • Thương hiệu: Thanh Bình
  • Kích thước: 320mm x 250mm x 65mm
  • Màu sắc: Màu xanh, cán đen
  • Trọng lượng: 315.60 gram

2. Thông tin thương hiệu Thanh Bình 

Hơn 40 năm hình thành và phát triển, Doanh Nghiệp Cọ Sơn Thanh Bình được điều hành bởi nhà sáng lập tràn đầy đam mê trong lĩnh vực sản xuất các loại cọ sơn, cọ sơn hoa văn, cọ lăn, cọ lăn sơn hoa văn, dụng cụ trang trí và dụng cụ phục vụ cho nhà cửa và xây dựng.

DNTN Cọ Sơn Thanh Bình là nhà sản xuất tiên phong đầu tư hệ thống và quy trình sản xuất hiện đại từ nước ngoài kết hợp với sự tinh tế thủ công từ người thợ làm cọ Việt Nam, Doanh Nghiệp Cọ Sơn Thanh Bình luôn đi đầu trong việc sáng tạo và giới thiệu những sản phẩm chất lượng cực tốt đến với thị trường trong Nước và ngoài nước như Mỹ, Nhật, Úc, Tây Ban Nha và các nước láng giềng.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
92.500 đ
 / Cái
+
Ước tính: 92.500 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Cọ lăn gai Thanh Bình 4LTV1
92.500 đ