0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Cờ lê vòng miệng tự động 13mm Sata 43609

Thương hiệu: Sata
Danh mục thương hiệu: Cờ lê, mỏ lết Sata
Được bán bởi: DACS
SSKU: 2222385577026
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Cờ lê vòng miệng tự động Sata 43609 là dụng cụ cầm tay, có tính ứng dụng cao trong công nghiệp, mang đến nhiều hướng giải pháp cho rất nhiều vấn đề khó khăn trong vặn ốc vít. Đây là sản phẩm của thương hiệu Sata nổi tiếng của Mỹ. Chuyên sản xuất các dụng cụ sửa chữa cầm tay hàng đầu cho thế giới. Các sản phẩm của Sata được chế tạo trên quy trình công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn kỹ thuật và độ chính xác cao. Luôn được kiểm tra chặt chẽ để đảm bảo chất lượng trước khi xuất ra thị trường và đến tay người tiêu dùng.

1. Ưu điểm của cờ lê vòng miệng tự động Sata 43609

Cờ lê vòng miệng tự động Sata 43609 được làm bằng thép không gỉ cho khả năng chống ăn mòn, dễ dàng hàn hoặc tạo hình, chi phí bảo dưỡng thấp và khả năng tái chế nên được xem là lựa chọn lý tưởng cho các nhà sản xuất thiết bị phục vụ công nghiệp nặng. Chất liệu thép không gỉ giúp cờ lê vòng miệng tự động không chỉ tăng khả năng chịu lực mà còn tăng giá trị thẩm mỹ với bề mặt sạch, bóng, không hoen gỉ.

Cờ lê vòng miệng Sata là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ về kỹ thuật. Được gia công với độ chính xác cao theo đúng size quy định, vật liệu có độ cứng tốt tránh bị tòe đầu cờ lê khi vặn.

Cờ lê sẽ giúp bạn để vặn các loại bù lông ốc vít khác nhau, thiết kế hai đầu to nhỏ hợp lí. Ngoài ra, cách sử dụng cũng rất đơn giản, không cần điều chỉnh, bạn chỉ cần đặt cờ lê vào đúng vị trí sau đó vặn hoặc siết tùy ý.

Cờ lê vòng miệng tự động 13mm Sata 43609

Cờ lê vòng miệng tự động 13mm Sata 43609

2. Thiết kế cờ lê vòng miệng tự động 13mm Sata 43609

Cờ lê vòng miệng tự động 13mm Sata 43609 được thiết kế 1 đầu tròn 1 đầu hở tiện lợi, giúp vặn được nhiều loại ốc vít với kiểu dáng rang cưa khác nhau. Đầu tròn với kiểu dáng nghiêng 15 độ giúp xoay vặn ốc vít linh hoạt và có lực hơn. 

Phần tay cầm của cờ lê vòng miệng tự động được thiết kế vừa vặn, có độ ma sát tốt, hạn chế trơn trượt dù tay bạn đang đổ mồ hôi hay dính dầu nhớt trong lúc làm việc, tạo cảm giác thoải mái cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Cơ chế hoạt động đơn giản với một chiều siết vào, một chiều vặn ra, giúp cho thao tác khi thực hiện một cách liên tục. Kiểu dáng nhỏ gọn, mỏng vừa, sản phẩm dễ dàng cất giữ sau khi sử dụng.

3. Ứng dụng của cờ lê vòng miệng tự động 13mm Sata 43609

Cờ lê vòng miệng tự động 13mm Sata 43609 đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, văn phòng, công xưởng… Khách hàng có thể dùng cờ lê vòng miệng để:

  • Sử dụng trong các xưởng cơ khí sửa ô tô, xe máy, thiết bị…
  • Sửa chữa máy móc, thiết bị gia dụng như tủ, bàn ghế,…
  • Kiểm tra các dụng cụ điện, hệ thống nước trong nhà hay ngoài trời.
  • Lắp đặt quạt máy, máy lạnh tại các văn phòng làm việc.

Cờ lê vòng miệng tự động 13mm Sata 43609

Ứng dụng của cờ lê vòng miệng tự động 13mm Sata 43609

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán DACS
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng