0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Combo 10 thanh cài khẩu trang 160x20mm MVW-TM-01

Thương hiệu: MVW
Được bán bởi: T-mold
SSKU: 2290207235834
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

MVW thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị bảo hộ lao động uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Nhắc đến MVW là nhắc đến những sản phẩm bảo hộ tốt nhất, giá thành phải chăng như: gang tay bảo hộ, quần áo bảo hộ với chất liệu phong phú, thiết kế đẹp mắt.

Do tình hình biến đổi khí hậu dẫn đến dịch bệnh diễn biến ngày một phức tạp hơn, mọi người đều buộc phải đeo khẩu trang khi ra ngoài đường và kể cả thời gian làm việc, đặc biệt là các anh chị em đội ngũ y bác sĩ điều trị, các cán bộ cơ quan chức năng khi làm nhiệm vụ phải đeo liên tục suốt nhiều tiếng đồng hồ nên khi đeo sẽ bị đau ở hai vành tai có khi bị sưng đỏ, hằn dấu vết lên vành tai. 

Để có thể giúp mọi người đeo khẩu trang dễ dàng không bị đau vành tai trên, MVW đã sản xuất, phân phối Thanh Cài Khẩu Trang MVW hữu ích cho người sử dụng.

thanh-cai-khau-trang

Thanh cài khẩu trang MVW

Thanh cài khẩu trang MVW-TM-01 gồm 8 nấc, mỗi bên 4 nấc giúp tinh chỉnh kích thước tai đeo của khẩu trang phù hợp mọi khuôn mặt người dùng.

Đặc biệt, việc sử dụng thanh cài khẩu trang tiện lợi hơn rất nhiều bởi nó có thể hỗ trợ người dùng đeo từ 1-4 lớp khẩu trang mà không lo vấn đề đau tai hay sưng đỏ tai, hằn vết…

Tai giả đeo khẩu trang

Thanh cài khẩu trang MVW-TM-01

 

Tai giả đeo khẩu trang này phù hợp với mọi loại khẩu trang có quai nhờ chất liệu PVC dẻo có khả năng uốn cong tạo hình hoặc kéo giãn khi hơ qua nhiệt giúp người sử dụng đeo khẩu trang được kín, khít khuôn mặt và chặt hơn mà không hề gây đau rát quanh vành tai thật.

Thanh cài khẩu trang kích thước 160mm giúp bạn giảm đau và áp lực khi đeo khẩu trang trên tai,  thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều khi thường xuyên phải mang khẩu trang trong một thời gian dài.

thanh-gai-khau-trang-MVW

Combo 10 Thanh gài khẩu trang MVW

Thanh cài khẩu trang MVW-TM-01 hiện đang là sản phẩm hot nhất trên thị trường hiện nay bởi tính tiện ích và những ưu điểm của nó mang lại cho người sử dụng. Có tai đeo giả này vừa nhẹ nhàng, vừa đơn giản, sử dụng nhiều lần vẫn tốt và lại có thể giúp mọi người không còn cảm giác đau hai vành tai nữa.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
50.000 đ
 / Túi
+
Ước tính: 50.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Combo 10 thanh cài khẩu trang 160x20mm MVW-TM-01
50.000 đ