0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Công tắc điều chỉnh tốc độ quạt Hager - WXEF1R400

Thương hiệu: HAGER
Danh mục thương hiệu: Công tắc điện HAGER
Được bán bởi: E-MINHGIAO
SSKU: 2277825994922
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Công tắc điều chỉnh tốc độ quạt Hager - WXEF1R400 là thiết bị điện có khả năng thay đổi được tốc độ của quạt điện trong một thời gian ngắn và rất linh hoạt cho người sử dụng.

1. Đặc điểm của sản phẩm

Công tắc điều chỉnh tốc độ quạt Hager - WXEF1R400 có thiết kế màu trắng, trang nhã, giúp người dùng có thể lắp đặt và linh hoạt sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.

Công tắc được được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp được bao bọc bên ngoài thiết bị, không những mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, mà còn giúp bảo vệ các linh kiện bên trong hoạt động hiệu quả.

Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại khép kín, cách điện hoàn toàn bởi lớp nhựa bên ngoài, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ điện giật kể cả trong điều kiện ẩm thấp.

Công tắc điều chỉnh tốc độ quạt không chỉ giúp người dùng có thể thay đổi được tốc độ gió của quạt theo ý muốn mà còn được đánh giá là thiết bị được sử dụng một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Công tắc điều chỉnh tốc độ quạt Hager - WXEF1R400

Công tắc điều chỉnh tốc độ quạt Hager - WXEF1R400

2. Thông tin thương hiệu

Thương hiệu thiết bị điện Hager được đánh giá là thương hiệu thiết bị điện có chất lượng tốt nhất và luôn được người tiêu dùng ưa chuộng nhất bởi chất lượng mà các sản phẩm mang lại cho các công trình. Thương hiệu thiết bị điện Hager có nhiều ưu điểm nổi bật như: thiết kế đa dạng, chất lượng, độ an toàn, độ bền, tuổi thọ cao.

Ngoài ra các thiết bị điện Hager được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến – hiện đại nhất và được sản xuất bằng các vật liệu tốt nhất. Nhằm đáp ứng khả năng tiếp xúc điện, cũng như việc xử lý được các tình huống xảy ra trong quá trình sử dụng, để đảm bảo được sự an toàn nhất cho người sử dụng thiết bị điện.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán E-MINHGIAO
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng