0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Công tắc điều khiển 2 cực 20A Hager - WXEL2D1

Thương hiệu: HAGER
Danh mục thương hiệu: Công tắc điện HAGER
Được bán bởi: E-MINHGIAO
SSKU: 2202523590608
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Công tắc điều khiển 2 cực 20A Hager - WXEL2D1 giúp bạn dễ dàng điều khiển được hệ thống chiếu sáng hay hệ thống đường dây điện dù đang ở trong bóng tối, khi bạn đang phải mang vác nhiều đồ vật hay dễ sử dụng kể cả đối với trẻ nhỏ. Nút bấm lớn với độ nhạy cao, bền đẹp sẽ giúp ích rất nhiều dòng quá trình sử dụng của toàn bộ thành viên trong gia đình.

1. Tính năng chính của công tắc điều khiển 2 cực 20A Hager - WXEL2D1

Dòng sản phẩm công tắc Hager WXEL2D1 hoàn toàn mới với thiết kế mặt tiếp xúc lớn, không viền giúp tối đa hóa không gian vận hành nhờ loại bỏ sự gò bó của khung viền so với các dòng công tắc khác, tạo cảm giác vận hành hoàn hảo.

Bề mặt của công tắc điều khiển 20A Hager sử dụng chất liệu cải tiến cho độ bóng mịn mượt mà, bo cong hài hòa với không gian. Đặc biệt góc đảo chiều bật tắt nhỏ giúp sản phẩm trông thanh mảnh, mỏng hơn.

Với thiết kế sang trọng, màu sắc trắng dễ nhìn, bắt mắt người khác ngay từ lần đầu làm cho bạn cảm thấy thoải mái. Sản phẩm công tắc ba Hager có thể sử dụng ở mọi nơi trong nhà của bạn từ phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, công ty, văn phòng hay cơ quan,…

Mặt nhấn lớn việc vận hành dễ dàng hơn, thao tác cũng đơn giản. Dòng sản phẩm công tắc Hager cũng được người ưa thích vì dễ nhìn và dễ thao tác.

Sản phẩm rất an toàn khi sử dụng, bạn có thể an tâm lắp đặt công tắc Hager trong nhà vì nó có khả năng chống cháy rất cao, ngoài ra nó còn có khả năng chống giật, bảo vệ tốt cho ngôi nhà của bạn và bạn, người thân trong nhà và đặc biệt là trẻ nhỏ.

Công tắc điều khiển 2 cực 20A Hager - WXEL2D1

Công tắc điều khiển 2 cực 20A Hager - WXEL2D1 thiết kế hiện đại, thẩm mỹ cao

2. Cấu tạo của công tắc điều khiển 2 cực 20A Hager - WXEL2D1

Hager đã có rất nhiều cải tiến trong việc đơn giản hóa việc lắp đặt các loại công tắc của mình, việc nối dây vô cùng đơn giản bởi nẹp giữ dây điện chắc chắn.

Ưu điểm thứ hai trong cấu tạo của công tắc ổ cắm dòng Hager khả năng đàn hồi cao của giắc cắm bằng đồng, cho phép bạn thao tác đến hơn 5.000 lần.

Và điểm nhấn nữa là chất liệu chống cháy cao cấp, cho phép chịu nhiệt và ít sản sinh khí độc nếu có sự cố cháy nổ xảy ra.

Dòng công tắc Hager này của chúng tôi có tuổi thọ rất bền và cao, bạn có thể an tâm sử dụng mà không còn phải lo về hư hại nữa.

Với công tắc đơn từ Hager, bạn và gia đình được bảo vệ an toàn tuyệt đối với tiêu chuẩn công nghệ- chất lượng Châu Âu, không rò điện, chống cháy nổ và chất liệu đảm bảo. Hãy lựa chọn những sản phẩm mà chúng ta cảm thấy yên tâm nhất và thoải mái nhất khi sử dụng.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán E-MINHGIAO
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng