0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Công tắc đơn 2 chiều 10A (10088) Hager - WGL112

Thương hiệu: HAGER
Danh mục thương hiệu: Công tắc điện HAGER
Được bán bởi: E-MINHGIAO
SSKU: 2263027050232
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Công tắc đơn 2 chiều 10A (10088) Hager - WGL112 là được thiết kế với các đường cong tinh tế đem đến diện mạo mềm mại và rất hiện đại. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt cạnh nhau tạo cái nhìn liền mạch và nhất quán, phù hợp với các phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Tương thích với mọi ứng dụng và thiết bị chiếu sáng trên thị trường.

1. Đặc điểm nổi bật của công tắc đơn 2 chiều 10A (10088) Hager - WGL112

Dòng sản phẩm công tắc Hager WGL112 hoàn toàn mới  với thiết kế mặt tiếp xúc lớn, không viền giúp tối đa hóa không gian vận hành nhờ loại bỏ sự gò bó của khung viền so với các dòng công tắc khác, tạo cảm giác vận hành hoàn hảo.

Bề mặt của công tắc đơn 2 chiều 10A Hager sử dụng chất liệu cải tiến cho độ bóng mịn mượt mà, bo cong hài hòa với không gian. Đặc biệt góc đảo chiều bật tắt nhỏ giúp sản phẩm trông thanh mảnh, mỏng hơn.

Mặt nhấn lớn việc vận hành dễ dàng hơn, thao tác cũng đơn giản. Dòng sản phẩm công tắc Hager cũng được người ưa thích vì dễ nhìn và dễ thao tác.

Với thiết kế sang trọng, màu sắc trắng dễ nhìn, bắt mắt người khác ngay từ lần đầu làm cho bạn cảm thấy thoải mái. Sản phẩm công tắc đơn Hager có thể sử dụng ở mọi nơi trong nhà của bạn từ phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, công ty, văn phòng hay cơ quan,…

Sản phẩm rất an toàn khi sử dụng, bạn có thể an tâm lắp đặt công tắc này trong nhà vì nó có khả năng chống cháy rất cao, ngoài ra nó còn có khả năng chống giật, bảo vệ tốt cho ngôi nhà của bạn và bạn, người thân trong nhà và đặc biệt là trẻ nhỏ.

Công tắc đơn 2 chiều 10A (10088) Hager - WGL112

Công tắc đơn 2 chiều 10A (10088) Hager - WGL112 thiết kế hiện đại, thẩm mỹ cao

2. Công tắc 2 chiều có những thế mạnh gì so với công tắc 1 chiều

Thực chất công tắc 2 chiều  cũng giống với công tắc 1 chiều đều có nhiệm vụ chính là bật tắt tới các thiết bị điện. Tuy nhiên, điểm khác biệt với công tắc 1 chiều  là chúng có cấu tạo 3 chân nối dây và thường dùng chính cho mạch điện cầu thang. Đây là một mạch điện được sử dụng rất phổ biến vào trong các hệ thống điện dân dụng, và được cho ứng dụng với nhiều mục đích khác nhau

Thiết kế phức tạp và cách đấu dây cũng không dễ dàng nhưng công tắc 2 chiều lại có công dụng nổi trội hơn so với dùng công tắc một chiều. Nhiều người lựa chọn công tắc hai chiều thay vì một chiều như trước, đặc biệt là cho các khu vực cần thiết mở hai bóng mà không muốn lắp đặt nhiều công tắc.

Công tắc điện 2 chiều được dùng để điều khiển bật tắt đèn ở hai nơi khác nhau. Chỉ cần một công tắc sẽ điều khiển được hai bóng đèn cùng công tắc ở hai vị trí khác nhau. Nhờ sự tiện lợi này mà công tắc hai chiều được sử dụng trong nhiều không gian, đặc biệt là các căn hộ chung cư.

Công tắc thiết kế hai chiều được ứng dụng lắp đặt mạch điện cầu thang, phòng ngủ là chủ yếu, sử dụng cho các tầng trong nhà hay các phòng thuộc căn hộ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

  • Hãng sản xuất: Hager
  • Mã Sản Phẩm:  WGL112
  • Loại: công tắc đơn
  • Số chiều: 2 Chiều
  • Chất liệu: Polycarbonate; Có cao su giảm chấn mang đến cảm giác bấm nhẹ nhàng.
  • Màu sắc: màu trắng
  • Kích thước: 88 x 88 mm
  • Dòng hoạt động lớn nhất: 10A
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán E-MINHGIAO
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng