0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Công tắc thẻ 20A - 250V Nanoco NCS7001

Thương hiệu: NANOCO
Danh mục thương hiệu: Công tắc điện NANOCO
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2021200008483
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Công tắc thẻ Panasonic NCS7001 là loại công tắc hoạt động theo cơ chế đóng ngắt tiếp điểm bằng thẻ thông thường (là loại thẻ nhựa có hình dạng như thẻ ATM) như thẻ nhân viên, thẻ VIP, thẻ hội viên, thẻ giảm giá…giúp tiết kiệm điện năng trong các khách sạn, nhà nghỉ...

1. Đặc điểm của Công tắc thẻ Panasonic NCS7001

Công tắc thẻ Panasonic NCS7001 được làm bằng nhựa cứng cáp, có thể chịu được va đập nhẹ mà không ảnh hưởng đến kết cấu cũng như chức năng của sản phẩm. Phần vỏ bọc của công tắc chịu được nhiệt độ cao, hạn chế bám bụi, chống nước tuyệt đối và cách điện an toàn.

Màu sắc tươi sáng giúp cho người dùng dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ cho căn phòng. Dễ dàng nhận biết để bật tắt đèn.

Bộ công tắc dùng thẻ từ Panasonic NCS7001 có chức năng đảm bảo an toàn cho các thiết bị sử dụng điện và tiết kiệm điện năng. Sau khi khách dùng thẻ mở khóa cửa để vào phòng thì cắm thẻ vào công tắc và điện sẽ được bật lên. Khi khách rời phòng và rút thẻ khỏi công tắc, điện sẽ tự động ngắt sau 15 giây.

Công tắc thẻ Panasonic NCS7001

Công tắc thẻ 20A - 250V Panasonic NCS7001

2. Ưu điểm nổi bật của công tắc thẻ từ Panasonic NCS7001

Công tắc thẻ từ Panasonic NCS7001 người dùng chỉ với một thao tác đơn giản là cắm thẻ vào trong ổ cắm được gắn trên tường

Đặc biệt, công tắc điện có đèn báo đến từ thương hiệu Panasonic được chú trọng về mặt thiết kế. Đa số những dòng sản phẩm này đều có kích thước nhỏ gọn, khối lượng nhẹ nhàng, rất dễ để cầm nắm, di chuyển và lắp đặt.

Công tắc thẻ Panasonic NCS7001 được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất đảm bảo được chất lượng của công tắc thẻ từ Panasonic tốt nhất mang đến sự yên tâm nhất cho người sử dụng.

Công tắc thẻ từ Panasonic có giá thành rất phải chăng và được rất nhiều hệ thống khách sạn lựa chọn, giúp tiết kiệm được mọi chi phí sử dụng công tắc thẻ từ khách sạn.

Công tắc thẻ Panasonic NCS7001

Ứng dụng của công tắc thẻ từ trong đời sống

3. Thương hiệu Panasonic 

Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản, là tập đoàn uy tín lâu năm sản xuất các thiết bị điện dân dụng mang đến cho người dùng các dòng Công tắc ổ cắm không chỉ an toàn mà được thiết kế sang trọng, đẳng cấp, trang nhã hòa hợp mọi không gian với các ưu điểm vượt trội như sau:

  • Đạt tiêu chuẩn IEC, được cách điện hoàn toàn bởi lớp nhựa bao bọc bên ngoài  giúp loại bỏ nguy cơ điện giật.
  • Quá trình lắp đặt dễ dàng và đấu dây nhanh giúp tiết kiệm thời gian thi công (chỉ mất 1 giây cho việc đấu dây).
  • Đa dạng các dòng sản phẩm, phù hợp với mọi không gian sống.
  • Thiết bị điện Panasonic được thiết kế với mẫu mã rất tinh tế, đa dạng về các loại sản phẩm
  • Chất lượng cực kì tốt, chịu được sức va đập mạnh từ các môi trường lắp đặt khác nhau.

Những sản phẩm thiết bị điện của Panasonic được sản xuất và chế tạo theo công nghệ Nhật Bản với dây chuyền sản xuất hiện đại quy trình sản xuất tiên tiến nhất. Khi tung ra thị trường đưa vào sử dụng sẽ đạt được hiệu quả rất cao trong công việc cũng như những tính năng an toàn hiệu quả.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán TAT Mall
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng