0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Công tắc thời gian loại điện tử Hager - EH111

Thương hiệu: HAGER
Danh mục thương hiệu: Bộ đếm định thời HAGER
Được bán bởi: E-MINHGIAO
SSKU: 2254333008734
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Được biết đến tại Việt Nam sau khi đã thành công trên thị trường quốc tế, Hager luôn tự hào là nhà cung cấp thiết bị điện uy tín với chất lượng đáng tin cậy. Với sản phẩm gồm nhiều chủng loại như: ổ cắm, công tắc thông minh,… Hager trở thành đơn vị tiên phong hàng đầu thế giới mang đến những thiết bị tiện lợi và an toàn nhất cho người sử dụng.

Công tắc thời gian loại điện tử Hager - EH111 là thiết bị có chức năng như một chiếc công tắc điện truyền thống dùng để kiểm soát việc bật tắt và kết nồi nguồn điện với thiết bị điện. Với thiết kế nhỏ gọn, chất lượng an toàn và bền bỉ, sản phẩm đã trở thành bạn đồng hành trong quá trình sử dụng điện năng của người Việt.

1. Tính năng của công tắc thời gian loại điện tử Hager - EH111

Công tắc thời gian loại điện tử Hager - EH111 được trang bị vi mạch thông minh có khả năng hẹn giờ để kiểm soát thời gian sử dụng điện của thiết bị từ đó giúp người sử dụng có thể quản lí được thời gian và tiết kiệm được chi phí sử dụng điện.

Với công tắc thời gian người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm phó thác thời gian sử dụng các thiết bị điện trong căn hộ cho thiết bị này quản lí.

Dễ dàng lắp đặt cho nhiều loại thiết bị điện khác nhau.

công tắc thời gian loại điện tử Hager - EH111

Công tắc thời gian loại điện tử Hager - EH111

2. Đặc điểm của công tắc thời gian loại điện tử Hager - EH111

Với chức năng quản lí thiết bị đa dạng, nhưng công tắc thời gian điện tử có tthiết kế rất nhỏ gọn, tiện lợi cho việc lắp đặt và di chuyển.

Tiêu chuẩn bảo vệ IP20 giúp thiết bị có khả năng duy trì tuổi thọ của sản phẩm.

Công tắc Hager được cơ cấu hoạt động dạng điện tử có nút điều khiển trên bề mặt thiết bị giúp người sử dụng rất dễ dàng tìm hiểu và sử dụng.

Công tắc có khả năng lắp đặt trong môi trường có nhiệt độ đa dạng từ -10 đến 45°C

Thời lượng pin của công tắc dài lên đến 200 giờ duy trì khả năng hoạt động dài hạn của máy sau khi đã lắp đặt với các thiết bị điện.

3. Ứng dụng của công tắc thời gian loại điện tử Hager - EH111

Công tắc thời gian có khả năng quản lí các thiết bị sử dụng trong căn hộ gia dụng, cơ quan, văn phòng, nhà máy công xưởng.

Chúng còn là giải pháp tối ưu cho việc quản lí các thiết bị làm nóng lạnh hoặc bếp lò ở các nhà hàng và các kho lưu trữ hàng hóa để tránh các sự cố như cháy nổ, chập điện xảy ra.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán E-MINHGIAO
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng