0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Cưa nhỏ Sata 93404

Thương hiệu: Sata
Danh mục thương hiệu: Cưa cầm tay Sata
Được bán bởi: DACS
SSKU: 2283852382558
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Cưa nhỏ Sata 93404 chuyên dùng để cưa, cắt các loại gỗ, sắt, nhôm, ống nhựa,... thích hợp dùng trong các xưởng mộc, xưởng cơ khí, công trình xây dựng. Ngoài ra còn có thể sử dụng tốt trong việc sửa chữa gia dụng. Sản phẩm sản xuất theo công nghệ của Mỹ luôn đảm bảo chất lượng, cho độ bền cao

Đây là sản phẩm của thương hiệu Sata nổi tiếng của Mỹ. Chuyên sản xuất các dụng cụ sửa chữa cầm tay hàng đầu cho thế giới. Các sản phẩm của Sata được chế tạo trên quy trình công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn kỹ thuật và độ chính xác cao. Luôn được kiểm tra chặt chẽ để đảm bảo chất lượng trước khi xuất ra thị trường và đến tay người tiêu dùng.

1. Đặc điểm nổi bật của cưa nhỏ Sata 93404

Cưa nhỏ Sata 93404 có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và độ bền cao, chống gỉ sét góp phần mang đến một sản phẩm có tuổi thọ cao, giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả .

Lưỡi cưa sắc bén, được tinh luyện từ hợp kim thép vô cùng bền chắc, chống mài mòn, giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Phần lưỡi có thể thay mới nhờ vào bộ cố định tạm thời trên thân lưỡi cưa.

Phần khung của lưỡi cưa có thể kéo dài hoặc rút ngắn tùy theo ý bạn.

Phần tay cầm được thiết kế vừa tay, được làm bằng nhựa chịu lực tốt, có khả năng chống trượt nên rất an toàn.

Tay cầm và khung của cưa cầm tay được chế tạo từ chất liệu hợp kim cao cấp, chống chịu được va đập tốt, chống biến dạng.

Cưa nhỏ Sata 93404

Cưa nhỏ Sata 93404

2. Công dụng của cưa nhỏ Sata

Cưa nhỏ Sata được thiết kế chuyên dụng riêng cho từng chất liệu như gỗ, nhựa, thủy tinh, sắt, nhôm, ống nhựa… Bạn có thể dùng cưa Sata tạo những đường cắt, hoa văn theo ý muốn mà không gặp bất kì khó khăn nào nhờ vào phần đầu tròn, dễ di chuyển của cưa đa năng cao cấp.

Đây là dụng cụ xuất hiện rất nhiều ở các xưởng mộc, xưởng cơ khí, công trình xây dựng,.. Ngoài ra còn có thể sử dụng tốt trong sửa chữa gia dụng.

 

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán DACS
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng