0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Dao cắt kiếng 175mm độ mòn lưỡi 6000m Tolsen 41029

Thương hiệu: Tolsen
Danh mục thương hiệu: Dao các loại Tolsen
Được bán bởi: Tolsen Việt Nam
SSKU: 2273654847454
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Khi bạn cần cắt những tấm kính, đòi hỏi sự chính xác, chính vì vậy Dao cắt kiếng 175mm độ mòn lưỡi 6000m Tolsen 41029  đem đến cho bạn một thiết bị vừa nhỏ gọn, tiện dụng, vừa có khả năng cắt sắc gọn. Dao được chế tạo rất tỉ mỉ, chất lượng của thiết bị là gần như hoàn hảo, chắc chắn đây sẽ là dụng cụ cần thiết cho bạn.

Đặc điểm nổi bật của dao cắt kiếng 175mm độ mòn lưỡi 6000m Tolsen 41029 

Dao cắt kiếng Tolsen 41029 có thiết kế thông minh,nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình hay túi đồ nghề.Sản phẩm phù hợp với những người thợ sửa chữa chuyên nghiệp và trong cả sử dụng gia đình, cũng như ở văn phòng,nhà xưởng,nhà máy thủ công mỹ nghệ

Được làm từ chất liệu hợp kim với lưỡi thép chuyên dụng với độ bền cao, chống gỉ sét tốt. Chất liệu bền bỉ, không bị biến dạng khi chịu lực tác động mạnh, cho thời gian sử dụng lâu dài.

Cán dao với lớp vỏ ngoài được làm bằng nhựa giúp tay cầm tăng độ ma sát, chống trượt cao để người điều khiển dao thêm phần chắc chắn và chính xác. Chất liệu cao cấp giúp dao có thể sử dụng trong những môi trường làm việc khắc nghiệt.

Lưỡi dao có khả năng cắt được các vật như thủy tinh, kính, nhôm... Đồng thời lưỡi dao luôn có độ bóng, sáng và không bao giờ bị trầy, dễ dàng tháo rời khỏi thân, bạn có thể thay mới khi lưỡi dao cũ bị hỏng.

Dao cắt kiếng Tolsen 41029 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp màu sắc thanh lịch, dễ dàng mang theo khi làm việc và bảo quản gọn gàng trong hộp dụng cụ.

dao cắt kiếng 175mm độ mòn lưỡi 6000m Tolsen 41029

Thông tin về thương hiệu 

Tolsen là một thương hiệu nổi tiếng ở Châu Âu, các sản phẩm của TOLSEN được sử dụng rộng rãi tại các nước trên thế giới bao gồm cả Bắc Mỹ, Châu Mỹ La Tinh, Trung Đông …, với nhà máy sản xuất tại China, nên giá thành sản phẩm có ưu thế dễ chấp nhận hơn các sản phẩm tương tự nhưng sản xuất tại các quốc gia khác, đảm bảo tuyệt đối, đạt đầy đủ tiêu chuẩn và chất lượng cho thị trường Châu Âu. 

Dụng cụ Tolsen chuyên cung cấp các mặt hàng như: dụng cụ cơ khí, vật dụng PPE, dụng cụ chuyên dụng cho ngành điện, vật dụng đo lường, túi đựng chuyên dụng...Các sản phẩm của Tolsen đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt vật liệu, thiết kế, tính ứng dụng, giá cả. Tiếp đó, đội ngũ chuyên viên sẽ tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm đầu ra về các yếu tố như: độ cứng, vật liệu cách nhiệt, mẫu mã sản phẩm, khả năng cắt... trước khi đưa vào thị trường, đặc biệt là quá trình thử nghiệm về độ chống gỉ cao. Công nghệ sản xuất hiện đại và được cải tiến liên tục nhằm đem đến cho khách hàng của Tolsen những mặt hàng dụng cụ cầm tay tốt nhất, cải thiện chất lượng công việc một cách tối ưu. 

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
70.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 70.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Dao cắt kiếng 175mm độ mòn lưỡi 6000m Tolsen 41029
70.000 đ