0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Dầu cắt gọt PLC Cutting Oil - Phuy 209L

Thương hiệu: Petrolimex
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2021300011731
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Dầu cắt gọt kim loại PLC Cutting oil là sản phẩm dầu chuyên dụng cho quá trình gia công kim loại cao cấp được sản xuất bởi hãng dầu nhớt PLC nhà sản xuất dầu mỡ nhờn hàng đầu Việt Nam.

1. Đặc điểm nổi bật của dầu cắt gọt kim loại 

Dầu PLC Cutting Oil là chất lỏng cắt gọt chất lượng cao, được pha chế bằng dầu gốc khoáng được làm sạch bằng dung môi và phụ gia tạo nhũ trắng có độ bền cao.

Ngoài ra dầu còn chứa các chất sát khuẩn để chống lại sự giảm cấp chất lượng do vi khuẩn gây ra trong hệ thống làm mát, kéo dài thời gian nhũ hóa.

Tính chống ăn mòn tuyệt vời, bảo vệ máy và các vật liệu không bị rỉ. Có các chất kháng nấm, sát khuẩn rất có hiệu quả, kéo dài thời gian làm việc của dầu.

Đặc điểm nổi bật của dầu cắt gọt kim loại PLC là khả năng bôi trơn tốt, giảm độ ma sát và ăn mòn mang lại chất lượng gia công tốt nhất. Chúng thường được sử dụng trong những giai đoạn gia công phát sinh ít nhiệt.  Sản phẩm có mùi nhẹ, khả năng chống oxi hóa cao, rất tiện lợi cho các quá trình tiện, phay, khoan, taro hay mài…

Dầu còn cải thiện độ nhám, kéo dài tuổi thọ của dao cụ. Ngoài ra, dầu không chứa các thành phần độc hại như Nitrite hay hợp chất pheno. Khi bạn sử dụng dầu này cho gia công máy móc sẽ không gây dị ứng da, không gây cháy nổ và không ăn mòn các kim loại gia công.

Dầu cắt gọt PLC Cutting Oil - Phuy 209L

Dầu PLC Cutting Oil

2. Ứng dụng dầu cắt gọt kim loại 

Dầu cắt gọt có khả năng bôi trơn tuyệt hảo nhờ sự kết hợp giữa các loại dầu khoáng và dung môi tạo nên độ nhớt lý tưởng giúp ngăn chặn ma sát tạo thành khi cắt gọt và tạo hình kim loại.

Sử dụng dầu cắt gọt hợp lý sẽ làm mát máy, kéo dài tuổi thọ công cụ cắt, gia tăng chất lượng sản phẩm.

Sử dụng dầu cắt gọt kim loại giúp ngăn chặn phôi và mạt vụn bám trên đĩa mài. Đồng thời giúp tẩy sạch và lắng các phôi gia công khỏi bề mặt chi tiết. Dầu ít tạo bọt nên rất thuận lợi cho các công đoạn gia công trên máy có tốc độ cao.

Sử dụng dầu cắt gọt Petrolimex là phương pháp tối ưu đảm bảo máy CNC chạy ổn định trong quá trình gia công kim loại.

 

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
19.486.000 đ
 / Phuy
+
Ước tính: 19.486.000 đ
Số lượng  (Phuy)
Giảm
Đơn giá  (Phuy)
1 - 1
19.486.000 đ
2 - 3
-9%
17.822.300 đ
4+
-14%
16.798.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Dầu cắt gọt PLC Cutting Oil - Phuy 209L
19.486.000 đ