0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Đầu kẹp mũi khoan 10mm không cây khóa Tolsen 79170

Thương hiệu: Tolsen
Danh mục thương hiệu: Phụ kiện máy cầm tay Tolsen
Được bán bởi: Tolsen Việt Nam
SSKU: 2248332067032
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Đầu kẹp mũi khoan 10mm không cây khóa Tolsen 79170 là một mẫu mã thiết kế của dòng sản phẩm đầu khóa các loại mũi khoan công nghiệp đa năng mới nhất, là dụng cụ bảo vệ an toàn cho các loại đầu khoan của các sản phẩm máy khoan trong công nghiệp, thiết bị phù hợp và được sử dụng rộng rãi trong các ngành nghề đầu tàu kinh tế như công nghiệp, cơ khí ,chế tạo,...

Ưu điểm nổi bật của Đầu kẹp mũi khoan 10mm không cây khóa Tolsen 79170

Sản phẩm được lắp ráp bằng những nguồn vật liệu hợp kim đặc biệt giúp cung cấp độ bền bĩ và cứng cáp chắc chắn, cùng với khả năng chống biến dạng và hạn chế các tác nhân gây hư hỏng như sự oxi hóa hay sự gỉ sét, giúp kéo dài tuổi thọ làm việc cho sản phẩm đầu kẹt mũi khoan và giúp đảm bảo hiệu suất công việc cho người sử dụng.

Với kích thước nhỏ gọn của sản phẩm, giúp đem lại sự tiện lợi trong các quá trình thao tác làm việc và vận chuyển với số lượng lớn.

Cơ chế khóa an toàn giúp bảo vệ cho các loại mũi khoan khỏi sự biến dạng, hư gãy và giúp bảo vệ cho chính người thợ làm việc.

Sản phẩm rất thích hợp để sử dụng trong các ngành nghề kỹ thuật, xây dựng,...

Đầu kẹt mũi khoan 10mm không cây khóa Tolsen 79170

Thông tin về thương hiệu 

Tolsen là một thương hiệu nổi tiếng ở Châu Âu, các sản phẩm của TOLSEN được sử dụng rộng rãi tại các nước trên thế giới bao gồm cả Bắc Mỹ, Châu Mỹ La Tinh, Trung Đông…,với nhà máy sản xuất tại China, nên giá thành sản phẩm có ưu thế dễ chấp nhận hơn các sản phẩm tương tự nhưng sản xuất tại các quốc gia khác, đảm bảo tuyệt đối, đạt đầy đủ tiêu chuẩn và chất lượng cho thị trường Châu Âu.

Các sản phẩm của Tolsen đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt vật liệu, thiết kế, tính ứng dụng, giá cả. Tiếp đó, đội ngũ chuyên viên sẽ tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm đầu ra về các yếu tố như: độ cứng, vật liệu cách nhiệt, mẫu mã sản phẩm, khả năng cắt... trước khi đưa vào thị trường, đặc biệt là quá trình thử nghiệm về độ chống gỉ cao. Công nghệ sản xuất hiện đại và được cải tiến liên tục nhằm đem đến cho khách hàng của Tolsen những mặt hàng dụng cụ cầm tay đạt chuẩn, cải thiện chất lượng công việc một cách tối ưu. Dụng cụ Tolsen ngày càng cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú hơn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

  • Mã sản phẩm: 79170
  • Thương hiệu: Tolsen
  • Xuất xứ:Trung Quốc
  • Kích thước: 0.8-10mm
  • Kích thước khe rãnh: 3/8"-24UNF.
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
92.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 92.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Đầu kẹp mũi khoan 10mm không cây khóa Tolsen 79170
92.000 đ