0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Đầu phích cắm 3 chấu vuông chuẩn Anh LiOA PUK

Thương hiệu: Lioa
Danh mục thương hiệu: Ổ cắm điện Lioa
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2013500009098
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Đầu phích cắm 3 chấu vuông chuẩn Anh LiOA PUK được sử dụng cho lắp đặt chiếu sáng công nghiệp, hàng hải, khu vực nhà máy, khu công nghiệp...Đây là thiết bị điện thuộc hãng Lioa, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, Mỹ, Anh, bền chắc đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng. 

1. Đặc điểm và cấu tạo của đầu phích cắm 3 chấu vuông chuẩn Anh LiOA PUK

Đầu phích cắm 3 chấu tròn chuẩn Anh LiOA PUK được thiết kế để tương thích với ổ cắm điện 3 chấu gồm một chân phía trên và 2 chân phía dưới. 2 chân phía dưới được nối với dây nóng và dây lạnh, 1 chân phía dưới để nối đất để khi có xảy ra rò rỉ hay thất thoát điện năng thì điện sẽ được truyền xuống đất chứ không truyền vào tay làm bạn bị giật điện tạo sự an toàn tương đối cao.

Đầu phích cắm 3 chấu LiOA PUK được làm bằng vật liệu chịu nhiệt cao tăng độ an toàn khi chịu quá tải dòng điện do vô ý cắm tải quá lớn.

Lỗ cắm đa năng: đầu nối có chức năng chuyển đổi một ổ cắm 2 cửa thông dụng thành một ổ cắm với lỗ cắm đa năng. Lỗ cắm này thích hợp với hầu hết các loại phích cắm trên thế giới, rất tiện dụng cho người sử dụng trong gia đình, văn phòng và du lịch.

Được trang bị cầu chì, nhằm bảo vệ hệ thống chiếu sáng hoặc các thiết bị sử dụng điện được an toàn.

Đầu phích cắm 3 chấu vuông chuẩn Anh LiOA PUK

Lưu ý khi sử dụng:

  • Luôn đảm bảo tay không bị ướt khi sử dụng phích cắm điện 3 chấu để tránh bị điện giật khi nước là chất truyền điện rất tốt.
  • Khi không sử dụng phải để phích cắm điện ở chỗ đúng quy định: tránh nước, tránh lửa, tránh xa tầm tay trẻ em để tránh các bé cầm phích cắm điện cắm vào ổ cắm gây giật điện, tia lửa điện, cháy nổ….
  • Không lay phích cắm điện khi sử dụng sẽ làm lỏng chân phích cắm điện dẫn đến hở điện, rò rỉ điện làm ảnh hưởng đến người dùng cũng như các thiết bị điện liên quan.
  • Trong quá trình sử dụng bạn vẫn phải kết hợp kiểm tra phích cắm điện 3 chấu để nếu xảy ra đứt dây trong hở điện, lỏng chân phích cắm thất thoát điện năng thì xử lý được kịp thời không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng, gây cháy nổ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

  • Mã sản phẩm: PUK
  • Thương hiệu: LiOA
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Loại: Phích cắm vuông chuẩn Anh
  • Số cực: 3P
  • Cầu chì bảo vệ tích hợp bên trong: 13A
  • Màu sắc: Trắng
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
43.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 43.000 đ
Số lượng  (Cái)
Giảm
Đơn giá  (Cái)
1 - 49
43.000 đ
50 - 99
-9%
39.000 đ
100+
-16%
36.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Đầu phích cắm 3 chấu vuông chuẩn Anh LiOA PUK
43.000 đ