0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Dầu thủy lực PLC AW Hydroil HM 46 - Phuy 209L

Thương hiệu: Petrolimex
Danh mục thương hiệu: Dầu thủy lực Petrolimex
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2021300011697
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Dầu thủy lực PLC AW Hydroil HM 46 - Phuy 209L là sản phẩm giúp kéo dài tuổi thọ các thiết bị thuộc hệ thống thủy lực, dầu được pha chế từ dầu gốc có chỉ số độ nhớt cao và các phụ gia chống oxy hóa, chống mài mòn, ăn mòn và chống tạo bọt.

1. Đặc điểm của sản phẩm

Dầu thủy lực PLC HM 46  các tính năng siêu việt như độ sạch, khả năng lọc, tách nước, thoát khí và chống tạo bọt giúp duy trì hoặc nâng cao hiệu suất hệ thống thủy lực.

Dầu giúp kéo dài chu kỳ bảo dưỡng thiết bị nhờ tính năng chống phân hủy do nhiệt và hóa chất gây ra.

Nhờ sử dụng dầu gốc cao cấp và hệ phụ gia đa năng dầu thủy lực Petrolimex PLC giúp giảm thời gian ngưng máy, vận hành không có sự cố, kéo dài thời gian sử dụng dầu tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

Dầu thủy lực PLC AW Hydroil HM 46 - Phuy 209L

Dầu thủy lực PLC AW Hydroil HM 46 - Phuy 209L

2. Ứng dụng của dầu thủy lực PLC AW Hydroil HM 46 - Phuy 209L

PLC AW Hydroil HM 46 sử dụng để bôi trơn hệ thống bơm thủy lực cánh gạt, bánh răng và piston với áp suất cao.

Bên cạnh đó, dầu còn được dùng để bôi trơn các bộ trục, các hộp số tải trọng trung bình, máy công cụ, máy nén khí, máy ép khuôn nhựa, hệ thống tuần hoàn.

Hệ thống thủy lực của máy công nghiệp như máy ép thủy lực, máy cơ khí, máy nông nghiệp, máy công nghiệp xây dựng, máy xúc, máy đào, xe lu, xe cẩu…các hệ thống thủy lực chuyển động và hệ thống thủy lực hàng hải.

Cách bảo quản:

Dầu thủy lực PLC AW Hydroil HM 46 khi được bảo quản phải để trong kho có mái che, tránh để những nơi có nhiệt độ quá cao trên 50°C, tránh những nơi dễ gây ra hỏa hoạn, cháy nổ.

Rửa ngay khi bị dầu văng vào mắt, da với nhiều nước và xà bông, tránh xa tầm tay trẻ em.

Dầu thủy lực PLC AW Hydroil HM 46 - Phuy 209L

Dầu thủy lực PLC AW Hydroil được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các ngành công nghiệp

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Là doanh nghiệp nhà nước trọng yếu, được xếp hạng đặc biệt, Petrolimex bảo đảm 60% thị phần xăng dầu cả nước. Petrolimex luôn phát huy vai trò chủ lực, chủ đạo bình ổn và phát triển thị trường xăng dầu, các sản phẩm hóa dầu đáp ứng nhu cầu khách hàng trong và ngoài nước.

Petrolimex liên doanh với Castrol BP và là nhà sản xuất dầu mỡ nhờn chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Đồng thời Petrolimex cũng là đối tác của Total Lubmarine sản xuất và phân phối các sản phẩm dầu nhờn hàng hải xuất đi các thị trường Hồng Kông, Trung Quốc và Đài Loan.

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Phòng nghiên cứu đạt chuẩn VILAS. Petrolimex ưu tiên hợp tác công nghệ với các Nhà sản xuất dầu gốc và phụ gia hàng đầu trên thế giới như Exxonmobil, Chevron Oronite, Lubrizol, Afton và Infineum, Total… nghiên cứu, sản xuất cung cấp trên thị trường các sản phẩm dầu nhớt đáp ứng yêu cầu chuyên biệt của các ngành công nghiệp khai khoáng, gia công, chế biến, chế tạo, từ sản xuất đến hàng tiêu dùng.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
14.347.000 đ
 / Phuy
+
Ước tính: 14.347.000 đ
Số lượng  (Phuy)
Giảm
Đơn giá  (Phuy)
1 - 1
14.347.000 đ
2 - 3
-9%
13.122.200 đ
4+
-14%
12.368.100 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Dầu thủy lực PLC AW Hydroil HM 46 - Phuy 209L
14.347.000 đ