0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Đế nổi đôi tự chống cháy dùng cho các mặt module concept LiOA SECK257D

Thương hiệu: Lioa
Danh mục thương hiệu: Hộp điện Lioa
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2013500009177
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Đế nổi đôi tự chống cháy dùng cho các mặt module concept LiOA SECK257D là loại đế nhựa dùng để lắp các mặt công tắc, ổ cắm khi thi công điện âm nổi, không đục tường.

1. Đặc điểm của đế nổi đôi tự chống cháy dùng cho các mặt module concept LiOA SECK257D

Đế nổi đôi tự chống cháy dùng cho các mặt module concept LiOA SECK257D là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ công tắc đèn, tránh các tác động ngoại lực, tránh độ ẩm làm rò rỉ điện

Đế nối đôi LiOA được chế tạo bằng nhựa nhiệt rắn Melamin – Pherolicchịu được nhiệt độ cao, tránh được tình trạng công tác bị nóng, không hư hại thiết bị điện.

Phần đầu nối dây sử dụng cơ cấu kẹp mặt phẳng là cấu tạo tiếp xúc lớn nhất và dễ thi công nhất cho tất cả các loại dây dẫn điện.

Đế nổi đôi tự chống cháy LiOA còn có đặc điểm chống cháy nổ tốt, không bốc cháy khi đốt trực tiếp. Có khả năng chịu ẩm, không thấm nước, chống chịu được sự ăn mòn của axit cũng như các chất hóa học khác.

 Đế nối đôi thiết kế các gờ nổi tăng cường độ cứng cho sản phẩm. Ổ bắt vít có bulong di động giúp công nhân thi công dễ dàng bắt mà không sợ bị căng do chệc lỗ.

Sản phẩm được thiết kế tinh tế với màu sắc trang nhã, phù hợp nội thất căn nhà bạn.

Đế nổi đôi tự chống cháy dùng cho các mặt module concept LiOA SECK257D

Đế nổi đôi tự chống cháy dùng cho các mặt module concept LiOA SECK257D

2. Công dụng của đế nổi đôi tự chống cháy dùng cho các mặt module concept LiOA SECK257D

Đế nổi đôi tự chống cháy dùng cho các mặt module concept LiOA SECK257D có thể sử dụng cho hệ thống dây điện nổi hay hệ thống dây điện âm tường, âm đất. Đế nổi đôi tự chống cháy LiOA cũng có khả năng chịu ẩm tốt, chống thấm nước nên hoàn toàn có thể sử dụng ngoài trời mà không lo ảnh hưởng của mưa bão.

Đế nối được thiết kế tinh xảo với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ khác nhau phù hợp cho nhiều loại dây, ống nối. Khi đốt trực tiếp hộp không bùng cháy thành ngọn lửa và tự dập tắt trong thời gian ngắn đảm bảo không ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩmSECK257D
  • Thương hiệu: LiOA
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Màu sắc: Trắng
  • Chất liệu: Nhựa

Giới thiệu thương hiệu

Nhằm đáp ứng nhu cầu ổn định điện áp tự động, thay thế cho chiếc Súp-von-tơ phải điều chỉnh bằng tay, ông Nguyễn Chí Linh đã nghiên cứu và chế tạo thành công những chiếc ổn áp tự động đầu tiên cho người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm ổn áp do ông Nguyễn Chí Linh chế tạo đã nhanh chóng được thị trường đón nhận. Năm 1994 công ty Nhật Linh ra đời với sản phẩm ổn áp chính thức mang thương hiệu LiOA - Linh ổn áp. Đến nay người Việt Nam đã quen dùng từ LiOA để gọi thay cho cụm từ ổn áp.

Năm 1995, LiOA phát triển sản phẩm ô cắm kéo dài. 1998, thành lập Nhà máy Dây và Cáp điện LiOA. Năm 2003, công ty thành lập Nhà máy Biến áp điện lực LiOA và Biến áp đầu công suất lớn. Liên tiếp những năm sau đó, công ty cho ra đời nhiều thiết bị ngành điện mang thương hiệu LiOA. Năm 2014, đánh dấu cột mốc mới của công ty khi thành lập Nhà máy Dây và Cáp điện quy mô 5ha tại Khu công nghiệp Đồng Nai 2.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán TAT Mall
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng