0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Đèn LED Âm Trần Chiếu Điểm 9W Duhal SDFN209

Thương hiệu: Duhal
Danh mục thương hiệu: Đèn âm Duhal
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2034900011207
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Đèn LED Âm Trần Chiếu Điểm 9W Duhal SDFN209 là loại đèn led downlight sử dụng gắn âm trần, sử dụng chip led siêu sáng cho cường độ phát sáng cao, được dùng lắp đặt cho cửa hàng, shop thời trang, siêu thị….

Duhal được thành lập từ năm 1993 và trưởng thành từ một môi trường khó khăn, khi đất nước chuyển mình sang một thời đại kinh tế mới, cho đến nay Duhal đã có những bước tiến dài trong quá trình phát triển sản xuất thiết bị chiếu sáng. Với phương châm “CHẤT LƯỢNG HÔM NAY - PHÁT TRIỂN NGÀY MAI”, Duhal luôn là đơn vị sản xuất thiết bị chiếu sáng lớn nhất Việt Nam và tiên phong trong việc cung cấp giải pháp chiếu sáng tốt nhất cả nước.

1. Đặc điểm của đèn LED Âm Trần Chiếu Điểm 9W Duhal SDFN209

Đèn LED Âm Trần Chiếu Điểm 9W Duhal SDFN209 có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, tiết kiệm đến 80% điện năng, giúp hạn chế tối đa chi phí chiếu sáng hàng tháng cho gia đình, doanh nghiệp.

Sản phẩm có thân đèn làm bằng chất liệu cao cấp, có độ bền cao, khả năng chống oxy hóa, chống bám bụi, chống nước hiệu quả. Bộ phận chụp đèn được thiết kế giúp tản nhiệt nhanh, đồng thời giúp nguồn sáng phân bố đều, không gây chói mắt.

Đèn LED âm trần Duhal sử dụng công nghệ LED SMD siêu bền độ sáng phủ đều, khởi động nhanh, không bị nhấp nháy khi bật tắt do đó rất an toàn cho mắt, thiết kế ánh sáng trung thực không hại mắt, chỉ số hoàn màu cao Ra>85.

Đèn LED không chứa thủy ngân, chất độc gây hại môi trường.

Sản phẩm thiết kế kiểu dáng hình tròn mới lạ, độc đáo, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất sang trọng.

Đèn LED chiếu điểm Duhal có nhiều mẫu mà, kiểu cách phù hợp với từng loại không gian, công dụng nên được rất nhiều các không gian lựa chọn để trang trí rất đẹp và ấn tượng, mang tính thẩm mỹ cao trong thiết kế nội thất.

Đèn LED Âm Trần Chiếu Điểm 9W Duhal SDFN209

Đèn LED Âm Trần Chiếu Điểm 9W Duhal SDFN209

2. Ưu điểm của đèn LED Âm Trần Chiếu Điểm 9W Duhal SDFN209

Ánh sáng của LED chiếu điểm khá sắc nét và mang tính liên tục. Vật thể không bị biến đổi màu sắc dưới ánh sáng của đèn, thay vào đó, vật thể càng được thêm nổi trội hơn so với hình ảnh thật của chúng.

Đèn LED Âm Trần Chiếu Điểm 9W Duhal SDFN209 phát ra ánh sáng cũng rất đều, không có hiện tượng chỗ sáng chỗ tối như một số loại đèn thế hệ cũ khác.

Đèn LED Duhal có khả năng bảo vệ thị giác cao. Thường thì khi sử dụng các loại đèn thế hệ cũ hoặc đèn kém chất lượng, chúng ta không thể thấy ngay được sức khỏe thị giác của mình đang xuống dốc, phải qua một thời gian thì hậu quả mới xuất hiện rõ.

Đèn LED Âm Trần Chiếu Điểm 9W Duhal SDFN209

Đèn LED Âm Trần Chiếu Điểm siêu bền độ sáng phủ đều, khởi động nhanh, không có hiện tượng nhấp nháy

Đèn LED Âm Trần Chiếu Điểm 9W Duhal SDFN209 được sử dụng chiếu rọi sản phẩm trưng bày vì thế sử dụng nhiều cho shop, cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại,…Với công dụng rộng rãi, đèn LED âm trần chiếu điểm phù hợp cho mọi không gian từ lớn đến nhỏ, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, bếp…

Thông số kỹ thuật

  • Mã sản phẩm: SDFN209
  • Thương hiệu: Duhal
  • Công suất: 9W
  • Kích thước (ØxH): 140 x 35 mm
  • Kích thước khoét lỗ: Ø120 mm
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Ánh sáng: 3000K/6500K
  • Quang thông: 960lm
  • CRI: >85
  • Cấp độ bảo vệ: IP44
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
355.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 355.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Đèn LED Âm Trần Chiếu Điểm 9W Duhal SDFN209
355.000 đ