0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Đèn LED âm trần tròn Philips DN027B LED20 D200 RD

Thương hiệu: Philips
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2052300005526
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Đèn LED âm trần Philips DN027B LED20 D200 RD là sản phẩm chiếu sáng thích hợp với mọi căn phòng trong nhà ở, văn phòng làm việc hay các nhà máy, công xưởng… Philips thương hiệu điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, đây là thương hiệu bóng đèn có hơn 125 năm phát triển với các sản phẩm có thiết kế quang học tối ưu, sử dụng vật liệu phản quang chất lượng cao, phân bổ độ sáng đồng đều, hạn chế tối đa độ chói và nhấp nháy. Các sản phẩm bóng đèn của Philips đạt chứng nhận Tiêu chuẩn an toàn thị giác IEC 62471.

1. Cấu tạo đèn LED âm trần Philips DN027B LED20 D200 RD

Đèn Led Downlight âm trần Philips là bước đột phá trong hiệu quả năng lượng với ánh sáng trắng chất lượng cao và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn cho sức khỏe và môi trường (IEC60598, CCC, CB). Đèn LED âm trần Philips DN027B LED20 D200 RD có cấu tạo rất đơn giản bằng các thiết bị cao cấp, không chứa thủy ngân, hóa chất độc hại nên rất thân thiện môi trường. Khi phát sáng đèn LED lại không mang theo các tia cực tím, độc hại như hồng ngoại bức xạ và chống cháy nổ tốt nên góp phần bảo vệ môi trường không hề nhỏ. 

Vẻ ngoài sang trọng, màu sắc tinh tế, thẩm mỹ cao nhờ nước sơn trắng sáng. Đèn có thể lắp đặt như một thiết bị trang trí trong trong giúp tạo cảm hứng làm việc khi bật sáng. Thân vỏ chất liệu nhôm thuần được phủ lớp sơn nano cho màu sắc tương đồng màu sắc hệ trần thạch cao, trần nhôm.

Do đèn LED âm trần có dải điện áp ánh sáng hoạt động rộng 220 – 240V đáp ứng dải điện áp lưới tại Việt Nam, nên khi các thiết bị điện tử đặt gần không xảy ra các hiện tượng nhiễu sóng, nhiễm từ. Thiết kế kín, hạn chế bụi bẩn, côn trùng tác động, chỉ số chống ẩm/bụi theo tiêu chuẩn IP20 bảo vệ ngón tay, đảm bảo an toàn khi lắp đặt cũng như sử dụng.

Đèn LED âm trần Philips DN027B LED20 D200 RD

Đèn LED âm trần Philips DN027B LED20 D200 RD

Với nguyên lý hoạt động bằng các chip LED cao cấp, lượng điện năng tiêu thụ thấp nên phần nhiệt tỏa ra ngoài cũng cực kì thấp hơn hẳn các loại đèn dây tóc, đèn huỳnh quang truyền thống. Tuy nhiên, để thiết bị hoạt động tốt và bền bỉ hơn, người dùng hãy lựa chọn những loại đèn có bộ phận tản nhiệt tốt. Đế tản nhiệt của Philips DN027B LED20 D200 RD có lượng nhiệt được thông thoát ra ngoài nhiều hơn, không gây nóng cho đèn, giảm mạnh các hiện tượng cháy nổ, chập điện làm hư hại thiết bị.

Một yêu cầu quan trọng khi lựa chọn đèn chính là tuổi thọ. Sản phẩm đèn LED Philips DN027B có tuổi thọ cao, tính bền bỉ vượt trội, thời gian sử dụng lên tới 20.000h gấp 20 lần các loại đèn thông thường khác. Khách hàng nên chọn sản phẩm Philips để tiết kiệm chi phí về sau như chi phí thay thế, sửa chữa… thay vì chọn sản phẩm quá rẻ không rõ xuất xứ nhưng nhanh hư hao, hỏng hóc.

Đèn LED âm trần Philips DN027B LED20 D200 RD có hiệu suất phát sáng cao mà lượng điện năng tiêu thụ rất thấp, giúp người dùng tiết kiệm hơn 80% so với hệ thống đèn thường. Song song với nhiều ưu điểm tích hợp trong dòng sản phẩm này chính là thiết kế kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng, dễ dàng lắp đặt nhanh chóng. Tốc độ bật sáng cũng nhanh chóng, không nhấp nháy, chớp tắt, không phát ra tiếng ồn khi hoạt động. 

2. Ứng dụng đèn LED âm trần tròn Philips DN027B LED20 D200 RD

Đèn LED chiếu sáng văn phòng đạt tiêu chuẩn chiếu sáng cao, giảm chói tốt, tạo bầu không khí trong lành, chuyên nghiệp cho người dùng thoải mái, hăng say làm việc. 

Đèn LED âm trần trang trí cho căn phòng khách, phòng ngủ bừng sáng, giúp khách hàng dễ chịu khi về nhà sau một ngày làm việc căng thẳng.

Tại các sảnh thương mại, showroom, người dùng thường dùng đèn âm trần để phản ánh chân thực màu sắc các sản phẩm cũng như thương hiệu, kích thích thị giác người mua hàng nhiều hơn. 

Lưu ý an toàn:

  • Khi lắp đặt đèn cần cúp cầu dao toàn bộ hệ thống điện trong nhà.
  • Trang bị đồ bảo hộ điện khi làm việc.
  • Đèn chỉ hoạt động nơi khô ráo.
  • Không sử dụng sản phẩm bị nứt vỡ.
  •  Tránh làm rơi sản phẩm.

Đèn LED âm trần Philips DN027B LED20 D200 RD

Đèn LED âm trần Philips tại các trung tâm thương mại

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

  • Thương hiệu: Philips 
  • Công suất: 23W
  • Quang thông: 2000Lm
  • Tuổi thọ: 20.000h
  • Điện mức: 220 – 240V
  • Nhiệt độ màu: 6500K
  • Đường kính: 225mm
  • Chỉ số hoàn màu: 80 CRI
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán TAT Mall
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng