0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Đèn LED âm trần vuông Philips DN027B LED6 L150 SQ

Thương hiệu: Philips
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2052300005531
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Đèn LED âm trần vuông Philips DN027B LED6 L150 SQ là một trong những thiết bị chiếu sáng mang công nghệ LED tiên tiến nhất hiện nay dành cho những công trình lớn, công trình công nghiệp, các trung tâm thương mại có nhu cầu sử dụng ánh sáng cao.

Philips là thương hiệu điện tử nổi tiếng thế giới với hơn 125 năm kinh nghiệm trong ngành chiếu sáng. Các sản phẩm bóng đèn Led Philips có chất lượng tốt, độ bền cao, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

1. Kiểu dáng thiết kế đèn LED âm trần vuông Philips DN027B LED6 L150 SQ tiện dụng

Được thiết kế dạng vuông quen thuộc với kích thước 175x33mm. Với kích thước nhỏ gọn, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển, lắp đặt và lau chùi sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, kích thước nhỏ nên đèn sẽ không chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt trên tường hoặc trần nhà, kết hợp cùng kiểu dáng âm trần chắc chắn sẽ mang lại cho không gian của bạn nét hiện đại và tinh tế.

Đèn LED âm trần vuông có màu chủ đạo là tông màu trắng sữa rất đơn giản nhưng khi kết hợp cùng phần vỏ đèn trơn bóng, đèn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Phần thân đèn LED âm trần vuông Philips DN027B LED6 L150 SQ được làm từ hợp kim nhôm cao cấp có độ bền chắc cao, được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện bảo vệ bên ngoài (giúp đèn tránh oxy hóa, bụi bẩn, côn trùng và những tác động khác). Do vậy, đèn luôn giữ được độ bền đẹp lâu dài theo thời gian.

Đường viền khung vuông được cắt đều đặn, vuông vắn tạo cảm giác cực kì vừa mắt và gọn gàng. Đèn LED trang trí có màu trắng sữa tuy đơn giản nhưng lại tạo được điểm nhấn khi lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau, tạo hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

2. Ưu điểm của đèn LED âm trần vuông Philips DN027B LED6 L150 SQ

Đèn LED âm trần vuông Philips DN027B LED6 L150 SQ được thiết kế nhỏ gọn kết hợp với gam màu trắng hiện đại, phù hợp lắp đặt cho mọi không gian trần nhà hiện nay, ngay cả trần giả, trần gỗ hay trần thạch cao.

Đèn Led âm trần vuông đèn LED âm trần vuông Philips có mức tuổi thọ cao nhất có thể lên đến 20.000 giờ sử dụng. Độ bền đẹp cũng được đảm bảo trong suốt thời gian vận hành.

Đèn LED âm trần vuông Philips DN027B LED6 L150 SQ

Ưu điểm vượt trội của đèn LED âm trần vuông Philips

Đèn led âm trần có công suất 11W, tiết kiệm điện năng của dòng đèn, sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm khoản chi phí chi trả tiền điện hàng tháng, tạo hiệu quả kinh tế tối ưu và lâu dài.

Đèn Led âm trần vuông phát ra cả 3 loại nhiệt độ sáng: 3000K, 4000K và 6500K để phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của quý khách hàng. Đèn có thể chiếu sáng trong nhiều giờ liền mà không xuất hiện tình trạng đèn chớp nháy, lòe nhòe hay cường độ ánh sáng bị giảm đi như những dòng sản phẩm trước kia.

Đèn LED âm trần rất thân thiện với môi trường với hàm lượng chì và thủy ngân bằng 0, giữ môi trường sống trong lành hơn. Sử dụng đèn LED âm trần giảm nguy cơ cháy nổ, nâng cao hiệu suất làm việc do đèn LED trong quá trình làm việc phát nhiệt rất thấp.

Ứng dụng:

Đèn LED âm trần vuông được sử dụng trong nhiều không gian chiếu sáng như:

  • Sử dụng chiếu sáng gia đình: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp…Tạo không gian ấm cúng cho ngôi nhà của bạn.
  • Chiếu sáng văn phòng, nhà hàng, khách sạn… Tạo không gian ánh sáng sang trọng, tạo sự nổi bật.

Đèn LED âm trần vuông Philips DN027B LED6 L150 SQ

Đèn LED âm trần vuông được sử dụng chiếu sáng gia đình, văn phòng

3. Hướng dẫn lắp đặt đèn LED âm trần vuông Philips DN027B LED6 L150 SQ

- Bước 1: Có sẵn khoét lỗ 150mm trên trần hoặc tường nhà để lắp đèn vào

- Bước 2: Đấu nối 2 đầu dây điện của nguồn vào nguồn điện, sau đó cuốn băng dán cách điện. Tiếp tục cắm giắc cắm của nguồn với giắc đèn.

- Bước 3: Co bóp tai đèn theo chiều vuông góc với trần.

- Bước 4: Hoàn thành và kiểm tra ánh sáng.

THÔNG TIN KỸ THUẬT 

  • Thương hiệu: Philips 
  • Công suất: 7W
  • Kích thước đèn: 175 x 33mm
  • Lỗ cắt: 150mm
  • Độ sáng: 600Lm
  • Màu ánh sáng: 3000/4000/6500K
  • Màu sắc đèn: Trắng 
  • Vật liệu vỏ đèn: Kim loại–Nhựa
  • Cấp bảo vệ: IP20 
  • Tuổi thọ:  2.000 giờ 
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán TAT Mall
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng