0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Đèn LED pha 10W Philips BVP 131 LED8 10W

Thương hiệu: Philips
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2052400005569
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Đèn pha Philips BVP 131 LED8 10W được sử dụng chiếu sáng rộng rãi trong đời sống hiện nay. Philips thương hiệu điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, đây là thương hiệu bóng đèn có hơn 125 năm phát triển với các sản phẩm có thiết kế quang học tối ưu, sử dụng vật liệu phản quang chất lượng cao, phân bổ độ sáng đồng đều, hạn chế tối đa độ chói và nhấp nháy. Các sản phẩm bóng đèn của Philips đạt chứng nhận Tiêu chuẩn an toàn thị giác IEC 62471.

1. Đặc trưng đèn pha Philips BVP 131 LED8 10W

Đèn pha Philips BVP 131 LED8 10W được cấu tạo nguyên khối từ nhôm đúc, phủ lớp chống ăn mòn, chống oxy hóa, giúp hoạt động tốt trong môi trường ngoài trời. Đèn giữ độ mới lâu dài, chịu được va đập nhờ trang bị kính cường lực cứng cáp, bền bỉ, chống chọi lại các tác nhân xấu của thời tiết như gió lốc, mưa tuyết, hay va đập của cành cây, sỏi đất.

Sản phẩm có độ IP65 không chỉ có khả năng hạn chế được các côn trùng bên ngoài xâm nhập vào bên trong phá hoại bóng đèn mà còn chống thấm nước tốt giúp bóng đèn có thể hoạt động ổn định dù trong môi trường có thời tiết khắc nghiệt nhất.

Đèn pha Led Philips có bộ khung đèn chắc chắn đồng thời được thiết kế xoay, dễ dàng điều chỉnh hướng ánh sáng theo nhu cầu chiếu sáng. Công suất hoạt động 10W phù hợp với các khoảng không nhỏ như vườn nhà, hồ bơi…Quang thông rộng đảm bảo ánh sáng chiếu ra rộng, đồng đều màu, không nhập nhòe, nhấp nháy gây đau mắt, hại mắt.

Sản phẩm tiêu thụ điện năng thấp, ánh sáng ổn định, ít tỏa nhiệt. Nhờ chip LED hiện đại, đèn gần như không phát ra nhiệt kèm theo chất liệu chụp đèn có độ tản nhiệt tốt, hạn chế hư hỏng các linh kiện bên trong và không gây phỏng da nếu khách hàng vô tình va chạm.

Đèn pha Philips BVP 131 LED8 10W

Thiết kế của đèn pha Philips BVP 131 LED8 10W

2. Ưu điểm đèn LED pha 10W Philips BVP 131 LED8 10W 

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại, thân thiện môi trường và bảo vệ người tiêu dùng khỏi một số tác nhân như tia UV (tia cực tím), khí CO2 thải ra gây hại cho sức khỏe con người và xã hội.

Thiết kế cải tiến, nhỏ gọn, dễ lắp đặt với bộ driver được tích hợp giúp sản phẩm nhỏ gọn, tiện dụng hơn trong quá trình lắp đặt cũng như mang lại tính thẩm mỹ của sản phẩm. Đèn pha 10W LED8 Philips có dây nối theo tiêu chuẩn IEC, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Đèn giảm được mức điện năng tiêu thụ lên đến 70% so với loại đèn thông thường khác. Thêm vào đó, tuổi thọ trung bình của đèn cao lên tới 20.000h giúp tiết kiệm chi phí thay mới cho khách hàng. Vì vậy, sản phẩm là lựa chọn thay thế cho các dòng âm trần thông thường với mức chi phí hợp lý.

Tấm tản quang lớn phủ toàn bộ bề mặt đèn mang lại tính thẩm mỹ cao, ngoài ra mặt trong có thiết kế dạng tổ ong giúp giảm độ chói. Đèn có khung thiết kế siêu mỏng cứng cáp và được sơn tĩnh điện.

3. Ứng dụng của đèn pha 10W Philips BVP 131 LED8 10W

Sản phẩm đèn pha Philips BVP 131 LED8 10W được đánh giá là một trong số những loại đèn chiếu sáng đảm bảo an toàn nhất cho người dùng hiện nay. Bởi vì khi chiếu sáng đèn không tỏa nhiều nhiệt lượng, giảm thiểu tối đa nguy cơ về tai nạn điện và bị hỏa hoạn.

Đèn pha led Philips BVP 131 với thiết kế gọn nhẹ, thanh lịch là một giải pháp linh hoạt và tiết kiệm. Sản phẩm được ứng dụng đa dạng trong chiếu sáng mặt tiền giúp nâng cao vẻ đẹp bên ngoài cho các tòa nhà và gia tăng sự an ninh, chiếu sáng bảng hiệu quảng cáo làm thông điệp quảng cáo trở nên rõ ràng và sắc sảo.

đèn pha Philips BVP 131 LED8 10W

Ứng dụng từ đèn pha Philips tại sân vườn

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

  • Thương hiệu: Philips
  • Kích thước: 99.4 x 109 x 27 mm 
  • Điện áp: 220V
  • Công suất: 10W
  • Tuổi thọ bóng: 20.000 – 25.000 h 
  • Quang thông: 800lm 
  • Nhiệt độ màu: 3000/4000/6500 K
  • Cấp bảo vệ: IP65

Đèn LED pha 10W Philips BVP 131 LED8 10W hiện nay đã trở thành một sản phẩm được đông đảo khách hàng đánh giá cao trên thị trường hiện nay nhờ sự chất liệu trong chiếu sáng và ứng dụng được các công nghệ tiên tiến trong sản xuất, đảm bảo an toàn cho người dùng và phù hợp với xu hướng tiêu dùng ngày nay. Vậy hãy truy cập ngay vào website https://www.tatmart.com/  để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay nhé! 

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán TAT Mall
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng