0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Điện trở xả cho biến tần LS MCRF 1.6kW 33.9 OHM J

Thương hiệu: LS
Danh mục thương hiệu: Biến tần LS
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2037100021889
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Điện trở xả cho biến tần LS MCRF 1.6kW 33.9 OHM J thiết kế vỏ ngoài bằng nhôm gọn nhẹ giúp điện trở xả tản nhiệt nhanh, thích nghi với mọi môi trường làm việc đặc biệt trong môi trường làm việc chứa nhiều bụi bẩn và dầu mỡ nhờ các khe tản nhiệt.

LS MCRF 1.6kW 33.9 OHM J hay thường được gọi là điện trở hãm thường được dùng kết hợp với bộ hãm thắng chuyên dùng cho biến tấn giúp biến tần tiêu tán năng lượng dư thừa do động cơ sinh ra hay do hãm một cách quá mức. 

Điện trở xả thường được lắp vào mạch điều khiển động cơ hoặc biến tần. Lúc này điện năng dư thừa sẽ được chuyển thành nhiệt năng tiêu tán năng lượng, tỏa ra môi trường đồng thời cũng có tác dụng hãm động cơ, ngăn ngừa bị lỗi quá áp cho biến tần. Chính vì vậy điện trở xả được ứng nhiều trong hệ thống cẩu trục, thang hàng điều chỉnh đa cấp tốc độ, tăng năng suất hoạt động và vận hành êm ái hơn. Ứng dụng phù hợp trong ngành thang máy, xây dựng, băng tải lớn, cầu trục, tháp trục, vắt ly tâm…

LS MCRF Series

Điện trở xả cho biến tần LS MCRF Series

Điện trở xả LS MCRF series đóng vai trò quan trọng cho biến tần trong nhiều trường hợp như thời gian giảm tốc ngắn, tải có quán tính lớn, tải đảo chiều liên tục, các tải nâng hạ... Trong quá trình động cơ dừng, động cơ trở thành máy phát điện và tạo ra nguồn điện xoay chiều.

Khi cấp điện động cơ không đồng bộ, cuộn stator sinh ra từ trường biến đổi liên tục làm quay roto. Nếu như trong quá trình hãm động cơ theo thời gian T được cài đặt sẵn, nhưng vì lý do nào đó mà động cơ theo quán tính chạy nhanh hơn với một Tần số F>f ban đầu. Tốc độ lớn sẽ sinh ra từ trường lớn sinh tiếp lượng điện tự cảm tương ứng vượt ngưỡng đưa trở lại biến tần, sau khi đi qua khối công suất được chỉnh lưu thành nguồn DC tràn vào thanh bus DC.  Nếu lượng điện này tăng đột ngột có biên độ lớn trong khoảng thời gian ngắn sẽ đánh thủng các linh kiện bán dẫn và làm hỏng biến tần. Chính vì vậy việc kết hợp điện trở thắng và bộ hãm thắng sẽ giúp biến tần giải phóng năng lượng thành nhiệt năng bảo đảm an toàn cho biến tần.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
910.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 910.000 đ
Số lượng  (Cái)
Giảm
Đơn giá  (Cái)
1 - 4
910.000 đ
5 - 9
-11%
808.900 đ
10+
-14%
780.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Điện trở xả cho biến tần LS MCRF 1.6kW 33.9 OHM J
910.000 đ