0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Dụng cụ cắt ống 3x28mm Sata 97301

Thương hiệu: Sata
Danh mục thương hiệu: Dao rọc giấy Sata
Được bán bởi: DACS
SSKU: 2277096894724
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Dao cắt ống Sata 97301 dùng để cắt các vật liệu như nhôm, nhựa, thép… trong các xưởng cơ khí, công trình xây dựng, nhà máy… Nhãn hiệu Sata là một trong những thương hiệu công cụ cầm tay hàng đầu sở hữu bởi Apex Tool Group. Sản phẩm Apex luôn được cải tiến tiện lợi, chất lượng nâng cao, đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Các dụng cụ mang thương hiệu SATA đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với tiêu chuẩn kỹ thuật và độ chính xác cao.

1. Đặc điểm dao cắt ống Sata 97301

Dao cắt ống Sata 97301 được cấu tạo từ hợp kim thép không gỉ, không mòn, sử dụng được trong nhiều môi trường khắc nghiệt. Dao được tôi luyện nhiều lần trước khi đến tay người tiêu dùng nên có độ bền bỉ, cứng chắc mà không dễ dàng bị móp méo, hư hao.

Phần đế được làm bằng nhựa cao cấp chống va đập, bảo vệ tốt các chi tiết liên quan, tránh rơi vỡ gây tai nạn, giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

Dao còn được phủ 1 lớp chống oxy hoá, gia công tỉ mỉ giúp sản phẩm sắc bén, tính chính xác nâng cao và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Các vít đính liền chi tiết được cấu tạo ẩn, không gây vướng khi thao tác cũng như tăng tính thẩm mỹ cho dao.

Khớp nối giữa hai gọng kìm rất linh động, giúp cho khi cắt liên tục có tốc độ nhanh và hiệu quả. Kìm có khả năng cắt rời các loại ống đường kính từ 3mm đến 30mm.

Sản phẩm dao cắt Sata có kiểu dáng nhỏ gọn khi sử dụng xong thì có thể cất trong hộp đồ nghề mà không tốn nhiều diện tích, dao cắt ống này có tuổi thọ sử dụng cao khi được sử dụng và bảo quản đúng cách.

Trọng lượng nhẹ giúp đơn giản thao tác, dễ dàng sử dụng hơn với một tay.

Dao cắt ống Sata 97301

Thông số cơ bản của dao cắt ống Sata 97301

2. Dụng cụ cắt ống 3x28mm Sata 97301 có ứng dụng gì?

Dao cắt ống Sata 97301 là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng để cắt các vật liệu bằng đồng, thép không gỉ hay nhôm. Ứng dụng nhiều cho các thợ làm ngành xây dựng, sửa chữa, cơ khí,.... giúp người dùng hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, sản phẩm dao cắt vật liệu còn là loại dụng cụ đồng hành quen thuộc đối với những người thợ lao động trong những lĩnh vực công việc tại các xưởng chế tạo, xí nghiệp chế biến, sản xuất vật liệu.

Dao cắt ống Sata 97301

Hình ảnh thực tế của sản phẩm dụng cụ cắt ống 3x28mm Sata 97301

Tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể chọn kích thước dao cắt để phù hợp với công việc mang lại hiệu quả tối ưu. Giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Luôn cất giữ, lưu trữ ở nơi khô ráo khi không sử dụng để tăng độ bền sản phẩm.
  • Thay mới, sửa chữa nếu có dấu hiệu biến dạng, cong vênh.
  • Thường xuyên kiểm ra, bảo trì sản phẩm.
  • Luôn thực hiện đúng quy định an toàn lao động, mặc bảo hộ và đeo găng tay khi làm việc.
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán DACS
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng