0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Ê tô cải tiến Eclipse EQRV-5

Thương hiệu: ECLIPSE
Danh mục thương hiệu: Clamp & Vises ECLIPSE
Được bán bởi: LeDanCo
SSKU: 2233247402544
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Ê tô cải tiến Eclipse EQRV-5 rất thích hợp trong việc kép chặt và định vị chi tiết trong quá trình gia công hoặc lắp ráp. Ê tô được xem dụng cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ các công việc sửa chữa của bạn được nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Công ty TNHH TN-DV Lê Đan là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Eclipse, Spear & Jackson tại Việt Nam. Với tiêu chí mang lại dịch vụ và những sản phẩm chất lượng đến từ Anh. Lê Đan hi vọng có thể mở rộng thương hiệu Eclipse đến những khu vực khác trong nước. Chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm Eclipse tools chất lượng tốt, dịch vụ tốt hơn để hợp tác với bạn và phấn đấu cho sự phát triển chung.

1. Đặc điểm của Ê tô cải tiến Eclipse EQRV-5

Ê tô cải tiến Eclipse EQRV-5 được chế tạo từ chất liệu hợp kim thép rất rắn chắc có khả năng chịu nhiệt tốt và chống gỉ sét, không bị biến dạng khi chịu lực tác động mạnh.

Tay quay bằng chrome sáng bóng, chống ăn mòn và  chống cong vênh tạo độ bền bỉ cho sản phẩm.

Bề mặt tay quay còn có thiết kế chống trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng kể cả khi ra mồ hôi tay hay tay dính dầu nhớt trong lúc làm việc. Được tích hợp mâm xoay linh hoạt cùng chân đế chắc chắn, giúp tạo sự cân bằng và an toàn khi giữ, kẹp đồ vật ở nhiều góc độ.

Thân được đúc hoàn toàn bằng gang xám có lượng cao đi kèm cơ chế nhả nhanh có khả năng đạt tới 4000 Kgf lực kẹp cho các ứng dụng gia công kim loại nói chung.

Cần quay ê tô cải tiến Eclipse được thiết kế vừa tay, giúp người dùng tận dụng lực quay hiệu quả. Ngàm kẹp có tác dụng để kẹp và giữ chắc chi tiết ở vị trí cố định, mang đến sự thuận tiện tối đa trong quá trình thao tác.

Ê tô đa năng cực kỳ mạnh mẽ và bền bỉ với việc kẹp cực kỳ nhanh. Bao gồm một đe thuận tiện ở phía sau của cơ thể để đập và đập phôi. Và bao gồm một cơ sở gia cố nặng 3 lug và cơ sở xoay 360 độ để hoạt động linh hoạt.

Cơ chế đòn bẩy nhả nhanh để dễ dàng mở và đóng của ống mà không sử dụng vít chính cho phép chuyển động nhanh của slide, do đó phôi gia công có thể nhanh chóng thay đổi thời gian trong xưởng.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Ê tô cải tiến Eclipse EQRV-5

Ê tô cải tiến Eclipse EQRV-5

2. Công dụng của Ê tô cải tiến Eclipse EQRV-5

Ê tô cải tiến Eclipse chuyên dùng để kẹp, cố định các chi tiết bạn cần gia công, giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn.

Ê tô cải tiến Eclipse EQRV-5 được dùng để giữ các chi tiết nhỏ một cách an toàn để cưa, đục, giũa, đánh bóng, khoan, doa và ven ren, thích hợp sử dụng trong các ngành cơ khí, sữa chữa..

Ê tô cải tiến Eclipse EQRV-5

 Ê tô cải tiến Eclipse được đặt cố định hoặc để trên mâm để thay đổi hướng kẹp 

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: EQRV-5
  • Thương hiệu: Eclipse
  • Xuất xứ: Anh
  • Hàm rộng: 125mm (5 ")
  • Họng sâu: 77mm
  • Hàm mở: 178mm
  • Lực kẹp Kg f (Max): 2500 kg f
  • Trọng lượng: 17,8 kg
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
8.374.300 đ
 / Cái
+
Ước tính: 8.374.300 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Ê tô cải tiến Eclipse EQRV-5
8.374.300 đ