0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Ê tô cải tiến Eclipse EWWPS7

Thương hiệu: ECLIPSE
Danh mục thương hiệu: Clamp & Vises ECLIPSE
Được bán bởi: LeDanCo
SSKU: 2283452430397
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Ê tô là dụng cụ rất thích hợp trong việc kép chặt và định vị chi tiết trong quá trình gia công hoặc lắp ráp. Đây là thiết bị mà bất cứ thợ rèn, thợ cơ khí nào cũng nên có một chiếc. Để đáp ứng nhu cầu của những người thợ, hãng sản xuất máy móc thiết bị cơ khí Eclipse đã cho ra đời chiếc Ê tô cải tiến Eclipse EWWPS7, được đúc nguyên khối từ loại vật liệu chắc chắn nhất.

1. Đặc điểm của ê tô cải tiến Eclipse EWWPS7

Ê tô Eclipse EWWPS7 được chế tạo từ chất liệu thép hợp kim cứng, giúp thân đạt được độ rắn chắc và chống cong vênh hay biến dạng khi va chạm mạnh trong quá trình sử dụng. Chất lượng của đồ gá gỗ gang xám cao cấp với một đòn bẩy có khả năng đạt đến 1900 Kg (1900 kg lực) thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng làm việc gỗ để cắt, dán, hàn, tiện

Chất liệu bền bỉ sẽ giúp ê tô Eclipse EWWPS7 chịu được nhiệt, chịu chấn động giúp người dùng sử dụng rất tốt mà không lo ngại bị hỏng như các loại thông thường.

Tay quay làm từ chất liệu chrom cao cấp, đem đến độ sáng bóng, chống ăn mòn. Đặc biệt, tay quay được thiết kế chống trượt nên đảm bảo an toàn khi tay bị ra mồ hôi.

Sản phẩm có thể chống gỉ sét giúp bạn yên tâm sử dụng trong điều kiện môi trường ẩm ướt. Chân đế chắc chắn, cân bằng, mang lại sự an toàn tuyệt đối khi giữ, kẹp đồ vật.

Sản phẩm được tích hợp mâm xoay linh hoạt giúp giữ kẹp đồ ở nhiều góc độ. Miệng ê tô cải tiến Eclipse có thể mở lớn theo mục đích sử dụng giúp giữ được nhiều loại thiết bị, vật liệu với nhiều kích cỡ khác nhau.

Ê tô cải tiến Eclipse EWWPS7

Ê tô Eclipse EWWPS7 chuyên dùng để kẹp, cố định các chi tiết bạn cần gia công

2. Ứng dụng của ê tô cải tiến Eclipse EWWPS7

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình Sản phẩm phù hợp với công việc mang lại hiệu quả tối ưu cho bạn. Giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn.

Ê tô là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng tốt trong việc kẹp giữ cố định đồ vật ứng dụng trong sửa chữa, cơ khí,... giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

ê tô cải tiến EclipseEWWPS7

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

  • Mã sản phẩm: EWWPS7
  • Thương hiệu: Eclipse 
  • Xuất xứ: Anh 
  • Kích thước: 38.5 x 18 x 16 cm
  • Trọng lượng: 9 Kg
  • Mở miệng max: 200mm
  • Chiều rộng hàm: 175mm (7″)
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
4.495.700 đ
 / Cái
+
Ước tính: 4.495.700 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Ê tô cải tiến Eclipse EWWPS7
4.495.700 đ