0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Giày bảo hộ cao cổ Honeywell KWS803

Thương hiệu: Honeywell
Danh mục thương hiệu: Giày bảo hộ Honeywell
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2045100015265
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Giày bảo hộ cao cổ Honeywell KWS803 là loại giày bảo hộ được sản xuất bởi Honeywell ứng dụng trong nhiều môi trường công việc khác nhau. Trọng lượng nhẹ chính là điểm ưu việt của loại giày bảo hộ này giúp người lao động sử dụng trong thời gian dài mà không bị mỏi. Đầy đủ các tính năng bảo hộ trong các môi trường công nghiệp.

Honeywell là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ sản xuất nhiều sản phẩm thương mại và tiêu dùng, dịch vụ kỹ thuật đặc biệt những sản phẩm bảo hộ lao động cho nhiều khách hàng, từ người tiêu dùng cá nhân đến các tập đoàn lớn. Các sản phẩm của Honeywell đạt chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp, xây dựng, xưởng sản xuất… nhằm mục đích đem lại sự an toàn cho người lao động.

Giày bảo hộ cao cổ Honeywell KWS803

Giày bảo hộ cao cổ Honeywell KWS803

1. Đặc điểm của giày bảo hộ cao cổ Honeywell KWS803

Giày bảo hộ cao cổ Honeywell KWS803 được làm từ chất liệu da thật màu đen, kết hợp với đường chỉ may khéo léo, độ bền cao và chịu được nhiều tác động ngoại lực.

Phần mặt trong của giày được làm từ loại vải không dệt, có khả năng thấm hút nhanh lượng hơi ẩm có khối lượng gấp 3,5 lần trọng lượng sợi vải.

Mũi giày được trang bị lõi thép rộng chịu lực va đập tốt, bảo vệ bàn chân khi có vật nặng rơi.

Đế giày được làm từ PU đạt chuẩn SRC chống trơn trượt, mài mòn, chống dầu, chống hóa chất và có khả năng chống tĩnh điện tốt.

Giày bảo hộ cao cổ có miếng lót bằng kim loại có khả năng chống đâm xuyên vào bàn chân. Ngoài ra, với thiết kế thoát hơi nước độc đáo của những lỗ nhỏ thông nhau bằng các rãnh, các rãnh này thông với phần trên của miếng lót chống ẩm tạo cảm giác khô thoáng.

Giày bảo hộ cao cổ Honeywell KWS803

Thân giày được làm từ chất liệu da có độ bền cao và chịu được nhiều tác động của ngoại lực.

Ứng dụng :

Sản phẩm phù hợp sử dụng trong các môi trường như: nhà máy sản xuất, công trường, kho bãi, chế biến thực phẩm, vận chuyển,…

2. Sử dụng và bảo quản giày bảo hộ cao cổ Honeywell KWS803

- Nên lau chùi giày thường xuyên không để ẩm ướt.

- Khi giày bảo hộ bị ướt nhiều có thể làm khô bằng cách vò giấy báo rồi nhét vào bên trong giày, phơi giày trong bóng râm, có gió.

- Không dùng nhiệt độ cao để làm khô giày.

- Nên thay giày khi đế bị mòn làm mất gờ nổi ở đế vì sẽ ảnh hưởng đến khả năng chống trơn trượt.

- Không mang giày sau khi đạp đinh hoặc lớp da phủ PU bị rách có thể ảnh hưởng đến khả năng chống nước, chống dầu của giày.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán TAT Mall
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng