0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Giầy bảo hộ cổ cao Deltaplus JUMPER2 S3

Thương hiệu: Deltaplus
Danh mục thương hiệu: Giày bảo hộ Deltaplus
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2044100012602
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Giầy bảo hộ cổ cao Deltaplus JUMPER2 S3 giúp bảo vệ toàn diện đôi chân cho các đối tượng lao động thường xuyên trong môi trường làm việc khắc nghiệt như công trường, gang thép.

Giầy bảo hộ cổ cao Deltaplus JUMPER2 S3

Giầy bảo hộ cổ cao Deltaplus JUMPER2 S3

1. Đặc điểm của giầy bảo hộ cổ cao Deltaplus JUMPER2 S3

Giầy bảo hộ cổ cao Deltaplus JUMPER2 S3 cấu tạo từ vật liệu Polyurethane, gồm 2 lớp (cứng và mềm) được làm bằng công nghệ Phun đúc kết dính trực tiếp lớp dưới cứng giúp chống mài mòn, lớp trên mềm tạo sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng.

Phần miếng lót đệm làm bằng vật liệu tổng hợp Polyamide (Dupont) có tính năng hút và làm khô nhanh mồ hôi.

Giầy bảo hộ lao động cổ cao có khả năng chống trơn trượt, cổ chân cũng được bảo vệ khỏi nguy cơ các loại hóa chất văng trúng, làm tổn thương da.

Sản phẩm giảm sốc tốt, khả năng chống va đập, đâm xuyên tốt, không bị biến dạng và còn có khả năng kháng khuẩn, chống lại một số côn trùng, chịu nhiệt đến 160°C.

Giầy bảo hộ Deltaplus có độ bền, được thiết kế tỉ mỉ, chất lượng và thích hợp, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc, nâng cao năng suất công việc.

Giầy bảo hộ cổ cao Deltaplus JUMPER2 S3

Giầy Deltaplus JUMPER2 S3 làm bằng vật liệu tổng hợp Polyamide (Dupont) có tính năng hút và làm khô nhanh mồ hôi.

2. Thông tin về thương hiệu

Trong hơn 40 năm, Delta Plus đã phát triển, tiêu chuẩn hóa sản xuất, đã sản xuất và phân phối đồng bộ thiết bị bảo vệ cá nhân. Phạm vi PPE đầy đủ của nó để bảo vệ người lao động từ đầu đến chân tại nơi làm việc và đáp ứng nhu cầu của từng người dùng.

Nhờ chuyên môn trong thị trường PPE, Delta Plus hiện là một công ty lớn trên toàn thế giới, được chọn cho ưu đãi toàn cầu đa chuyên ngành và nhiều sản phẩm sáng tạo và giá cả phải chăng.

Để cung cấp phạm vi tốt nhất cho khách hàng về chất lượng và chi phí, Delta Plus đảm bảo kiểm soát chất lượng và sản xuất các sản phẩm của mình cho dù trong nhà máy của chính họ hoặc đối tác của họ.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán TAT Mall
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng