0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Giày bảo hộ cổ thấp Honeywell KWS800

Thương hiệu: Honeywell
Danh mục thương hiệu: Giày bảo hộ Honeywell
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2045100015263
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Giày bảo hộ cổ thấp Honeywell KWS800 giúp bảo vệ cả đôi bàn chân đến hết mu bàn chân với độ kín che phủ dày, đặc biệt mũi giày lại được lót bằng mũi kim loại nên chống va đập mạnh.

Honeywell là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ sản xuất nhiều sản phẩm thương mại và tiêu dùng, dịch vụ kỹ thuật đặc biệt những sản phẩm bảo hộ lao động cho nhiều khách hàng, từ người tiêu dùng cá nhân đến các tập đoàn lớn. Các sản phẩm của Honeywell đạt chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp, xây dựng, xưởng sản xuất… nhằm mục đích đem lại sự an toàn cho người lao động.

1. Đặc điểm của giày bảo hộ cổ thấp Honeywell KWS800

Giày bảo hộ cổ thấp Honeywell KWS800 được làm từ chất liệu da Printed Leather màu đen, độ bền cao và chịu được nhiều tác động ngoại lực.

Mũi giày được trang bị lõi thép rộng chịu lực va đập rất tốt,bảo vệ bàn chân khi có vật nặng rơi.

Giày bảo hộ cổ thấp Honeywell KWS800 có trọng lượng nhẹ, đế giày được làm từ PU chống trơn trượt, chống axit, chống dầu, chống tĩnh điện.

Giày bảo hộ cổ thấp Honeywell KWS800

Giày bảo hộ cổ thấp Honeywell KWS800

Lớp lót bằng vải không dệt, giúp thông thoáng bên trong giày. Lớp xốp EVA có khả năng chống sốc, chống vi khuẩn, tạo cảm giác thoải mái trong thời gian dài làm việc.

Ngoài ra, với thiết kế thoát hơi nước có những lỗ nhỏ thông nhau bằng các rãnh, các rãnh này thông với phần trên của miếng lót chống ẩm tạo cảm giác khô thoáng suốt cả ngày.

Ứng dụng: 

Với những đặc tính nổi bật như chống đinh, chống thấm nước, chống trơn trượt, chống dầu, chống dập ngón, chống tĩnh điện,… Giày Honeywell KWS800 phù hợp dùng trong công trường xây dựng, nhà máy, xưởng cơ khí, hầm mỏ, dàn khoan, khu công nghiệp, đi phượt,..

Giày bảo hộ cổ thấp Honeywell KWS800

Đế giày được làm từ PU chống trơn trượt, chống axit, chống dầu, chống tĩnh điện.

2. Sử dụng và bảo quản giày bảo hộ Honeywell KWS800

- Nên lau chùi giày thường xuyên không để ẩm ướt.

- Khi giày bị ướt nhiều có thể làm khô bằng cách vò giấy báo rồi nhét vào bên trong giày, phơi giày trong bóng râm, có gió.

- Không dùng nhiệt độ cao để làm khô giày.

- Nên thay giày khi đế bị mòn làm mất gờ nổi ở đế vì sẽ ảnh hưởng đến khả năng chống trơn trượt.

- Không mang giày sau khi đạp đinh hoặc lớp da phủ PU bị rách có thể ảnh hưởng đến khả năng chống nước, chống dầu của giày.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán TAT Mall
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng