0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Hộp đựng đồ nghề nhựa 18 inches Sata 95163

Thương hiệu: Sata
Danh mục thương hiệu: Hộp đựng đồ nghề Sata
Được bán bởi: DACS
SSKU: 2287677962224
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Hộp đựng đồ nghề nhựa 18 inches Sata 95163 thích hợp dùng để đựng vật dụng sửa chữa gia đình hay đựng những món đồ nghề chuyên dụng trong công việc. Thương hiệu dụng cụ cầm tay Sata là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Chuyên sản xuất các dụng cụ sửa chữa cầm tay hàng đầu cho thế giới. Các sản phẩm của Sata được chế tạo trên quy trình công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn kỹ thuật và độ chính xác cao. Luôn được kiểm tra chặt chẽ để đảm bảo chất lượng trước khi xuất ra thị trường và đến tay người tiêu dùng.

1. Lợi ích khi sử dụng hộp đồ nghề nhựa 18 inches Sata 95163

Hộp đựng đồ nghề nhựa 18 inches Sata 95163 để đựng các dụng cụ khác nhau, phân nhóm dụng cụ vào các ngăn, các hộp khác nhau giúp bạn lấy nhanh chóng và dễ dàng khi cần đến.

Các ngăn dụng cụ giúp việc phân chia nhóm dễ dàng, bảo quản dụng cụ được tốt hơn, tránh bụi bẩn hay gỉ sét, đặc biệt là các dụng cụ kim loại.

Hộp đựng đồ nghề nhựa cao cấp Sata có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với hộp đựng đồ nghề bằng sắt với cùng kích thước mà vẫn đảm bảo được độ bền của sản phẩm.

Hộp đựng đồ nghề nhựa 18 inches Sata 95163

Hộp đồ nghề nhựa Sata 95163 có khay chứa đựng các dụng cụ

2. Hộp đựng đồ nghề nhựa 18 inches Sata 95163 giúp bạn sắp xếp các vật dụng sửa chữa gọn gàng 

Hộp đựng đồ nghề nhựa Sata 95163 được làm từ chất liệu nhựa có độ bền tốt, khả năng chịu lực cao, rất bền bỉ lâu dài với thời gian. Cùng với không gian rộng và độ cứng tốt, giúp bạn đựng được nhiều dụng cụ cần thiết để sửa chữa mà không lo biến dạng thùng.

  • Thiết kế hai tầng: tầng trên chứa, cất giữ, bảo quản linh phụ kiện, dụng cụ loại nhỏ, tầng dưới để dụng cụ lớn hơn.
  • Kiểu dáng độc đáo, đẹp, khỏe và mạnh mẽ.
  • Nắp đậy chắc chắn, thiết kế dễ đóng mở, có quai xách tiện dụng cho việc mang theo mọi lúc, mọi nơi, giúp hỗ trợ tối đa cho bạn trong công việc.
  • Hộp đựng dụng cụ Sata 95163 được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, phù hợp với các thợ sửa: cơ khí, điện lạnh, điện dân dụng, thợ xây, thợ mộc…, rất thuận tiện và an toàn.

Hộp đựng đồ nghề nhựa 18 inches Sata 95163

Hộp đồ nghề nhựa Sata 95163 có nắp đậy chắc chắn và quai xách tiện dụng cho việc mang theo mọi lúc, mọi nơi

Ứng dụng:  Hộp đồ nghề nhựa Sata thích hợp dùng để đựng vật dụng sửa chữa gia đình hay đựng những món đồ nghề chuyên dụng trong công việc.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán DACS
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng