0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Kềm bấm cos Holex 728720 6

Thương hiệu: Holex
Danh mục thương hiệu: Kìm Holex
Được bán bởi: Phú Thái
SSKU: 2275499080998
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Kềm bấm cos Holex 728720 6 là sản phẩm dùng để thi công lắp đặt tủ bảng điện, tủ điều khiển, hộp điện trong xe hơi hoặc công nghiệp.

Holex là thương hiệu chất lượng thuộc tập đoàn Hoffmann Group. HOLEX là viết tắt của chất lượng công nghiệp tốt và giá cả hợp lý. Phạm vi sản xuất của HOLEX bao gồm hơn 9.000 sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu mà giá thành phù hợp với mọi người dùng.

1. Đặc điểm của kềm bấm cos Holex 728720 6

Kềm bấm cos Holex 728720 6 được cấu tạo nguyên khối từ chất liệu cao cấp gồm 2 phần: tay cầm và đầu kềm. Phần tay cầm là phần chịu tác động lực trực tiếp từ tay người dùng. Phần đầu kềm sẽ tiến hành thi công cắt, bẻ dây điện.

Đầu kìm bấm cấu tạo từ thép cứng cáp, chống cong vênh và được bọc bằng lớp bảo vệ hạn chế hoen gỉ, ăn mòn từ không khí hoặc hóa chất loại nhẹ. Khách hàng có thể an tâm sử dụng nếu dây cần cắt vô tình bị dính nước hoặc dầu nhớt.

Các chi tiết đầu kềm được kết nối với nhau bằng đinh vít chắc chắn, đảm bảo khi làm việc với cường độ cao vẫn không bị gãy nứt, hư hao, giảm chi phí sửa chữa và thay thế cho khách hàng. Đặc biệt, thép được nung qua nhiều lần với nhiệt độ cân bằng, nghiên cứu kĩ lưỡng nên có tính định hình cao và chính xác khi thi công.

Hỗ trợ lực từ lò xo kèm theo, giúp người dùng có thể tác động lực mạnh hơn và ít tốn sức lực hơn, giúp cho công việc của bản thân nhẹ nhàng, suôn sẻ.

Kềm bấm cos Holex 728720 6

Kềm bấm cos Holex 728720 6

2. Thiết kế của kìm Holex 728720 6

Kìm Holex 728720 6 có tay cầm công thái học, dễ dàng điều khiển và tác động lực.

Sản phẩm có màu sắc vàng ở phần tay cầm nổi bật, giúp khách hàng có thể nhận biết dễ dàng trong hộp dụng cụ, tránh thất lạc và tạo cảm hứng làm việc tốt hơn.

Kích thước vừa vặn, nhẹ gọn, thích hợp cho việc di chuyển hoặc cất giữ mà không tốn quá nhiều diện tích.

Vỏ bọc kìm tuốt dây Holex 728720 6 nhựa cao cấp, có độ nhám thích hợp làm việc trong khu vực ẩm ướt hoặc dầu nhớt, giảm trơn trượt. Chất liệu nhựa không mùi, êm tay, tăng ma sát phù hợp với mọi người dùng.

Phần ngàm kẹp dây được thiết kế thông minh giúp dễ dàng tuốc vỏ dây điện.

Ứng dụng:

Tuỳ vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể chọn cho mình loại kiềm với kích thước phù hợp với công việc mang lại hiệu quả tối ưu. Giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn. Kềm bấm cos Holex 728720 6 có chất lượng cao cấp, tính ứng dụng cao sẽ làm hài lòng khách hàng.

Người dùng chỉ cần chọn kích thước đầu kẹp của kìm phù hợp với kích thước đầu cos rồi tiến hành thao tác kẹp để giữ các sợi dây điện nằm chặt trong đầu cos.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán Phú Thái
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng