0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Khớp nối 1/2 inches Sata 13914

Thương hiệu: Sata
Danh mục thương hiệu: Tuýp vặn Sata
Được bán bởi: DACS
SSKU: 2204922643265
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Khớp nối 1/2 inches Sata 13914 trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, được sử dụng chất liệu cao cấp, bề mặt bao phủ đặc biệt nên có khả năng chống mài mòn. Đây là sản phẩm của thương hiệu Sata nổi tiếng đến từ Mỹ. Chuyên sản xuất các dụng cụ sửa chữa cầm tay hàng đầu cho thế giới. Các sản phẩm của Sata được chế tạo trên quy trình công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn kỹ thuật và độ chính xác cao. Luôn được kiểm tra chặt chẽ để đảm bảo chất lượng trước khi xuất ra thị trường và đến tay người tiêu dùng.

1. Ưu điềm nổi bật của khớp nối 1/2 inches Sata 13914

- Khớp nối 1/2 inches Sata 13914 được làm từ chất liệu thép chrome vanadium cứng với độ bền chắc cao cùng khả năng chống gỉ sét tốt, không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt.

- Khớp nối Sata có thể lắp được với các đầu khẩu hệ tương ứng giúp cho quá trình tháo lắp trở nên đơn giản, nhanh chóng.

- Được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng đa năng và tiện lợi. Góc của khớp nối so với tay cầm có thể thay đổi tùy ý nên rất dễ dàng khi làm việc ở những không gian chật hẹp. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong cơ khí, sửa chữa máy móc chuyên nghiệp.

Khớp nối 1/2 inches Sata 13914 được sử dụng chất liệu cao cấp, đồ bền cao

2. Những lưu ý khi sử dụng khớp nối 1/2 inches Sata 13914

Để khớp nối 1/2 inches Sata đạt được độ bền dài lâu và an toàn khi sử dụng cần lưu ý:

- Tuỳ theo bu lông hoặc đai ốc lớn hay nhỏ mà chọn loại tuýp thích hợp và căn cứ vào chiều cao từ chỗ tháo bu lông hoặc đai ốc đến bề mặt công tác của người thợ để chọn chiều dài cần nối cho vừa phải.

- Khi sử dụng phải lắp tuýp ngay ngắn, không lệch và phải bám sát vào chân bu lông hoặc đai ốc. Khi vặn, một tay giữ chặt tay quay và ống tuýp hay chỗ nối của cần nối, một tay kéo tay quay về phía người vặn từ từ (tránh giật đột ngột làm vỡ tuýp gây tai nạn).

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán DACS
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng