0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Kìm cắt cách điện 7 inches Sata 70233

Thương hiệu: Sata
Danh mục thương hiệu: Kìm Sata
Được bán bởi: DACS
SSKU: 2254290063254
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Kìm cắt cách điện 7 inches Sata 70233 là dụng cụ cầm tay, hỗ trợ đắc lực trong các công việc gia đình, xây dựng, cơ khí, công nghiệp... Sản phẩm sản xuất theo công nghệ tiên tiến luôn đảm bảo chất lượng, cho độ bền cao.

Sata là một trong những thương hiệu công cụ cầm tay hàng đầu sở hữu bởi Apex Tool Group. Các sản phẩm của Sata được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với chất lượng vượt trội cùng giá thành hợp lý đáp ứng nhiều nhu cầu khách hàng hiện nay.

1. Thiết kế của kìm cắt cách điện 7 inches Sata 70233  có nhiều điểm nổi bật

Kìm cắt cách điện được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng cho việc sử dụng hoặc cất gọn.

Mũi kềm rắn chắc, kẹp giữ các vật dụng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn chỉ trong vài thao tác đơn giản, không mất nhiều thời gian và công sức của bạn.

Tay cầm được bọc nhựa mềm tạo cảm giác êm, thoải mái khi sử dụng  chắc chắn, chống trơn trượt khi sử dụng trong môi trường dầu nhớt.

Kìm cắt cách điện 7 inches Sata 70233

Kìm cắt cách điện 7 inches Sata 70233 

2. Đặc điểm của kìm cắt cách điện 7 inches Sata 70233 

  • Lưỡi cắt sắc bén, dễ dàng cắt các loại dây điện hay dây kẽm...
  • Răng được xử lý nhiệt độ cao chống ăn mòn khi có ma sát nhiều
  • Dùng trong môi trường điện áp cao, cách điện lên đến 1000V.

Kìm cách điện được tinh luyện từ thép hợp kim cứng, rất bền bỉ tạo sự chắc chắn và có độ bền cao, tránh cong vênh, không dễ bị hư hỏng như các loại thông thường. Mũi kìm cứng giúp bạn thoải mái sử dụng mà không sợ bị gãy hay cong.

Đặc biệt hơn, lớp bên ngoài sản phẩm được mạ lớp chống oxy hoá giúp chống gỉ sét, chống axít, an toàn khi sử dụng. Giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Ứng dụng của kìm cắt cách điện 7 inches Sata 70233  trong cuộc sống hằng ngày

Ngoài ra, sản phẩm còn chịu nhiệt tốt, cách điện tốt nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong suốt quá trình làm việc ở mọi điều kiện thời tiết.

Kìm cắt cách điện 7 inches Sata 70233  là sản phẩm chất lượng cao được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp cơ khí, chế tạo, sửa chữa, lắp ráp,... giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

 

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán DACS
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng