0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Kìm đa năng chuyên nghiệp Wiha 26710

Thương hiệu: Wiha
Danh mục thương hiệu: Kìm Wiha
Được bán bởi: FABINA
SSKU: 2228889085834
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Kìm đa năng chuyên nghiệp Wiha 26710 là sản phẩm dùng để giữ, cắt… các loại chất liệu khác nhau, thường thấy trong các hộ gia đình cũng như cơ sở sản xuất, lắp đặt, sửa chữa. Đây là một sản phẩm tiện dụng và cần thiết đối với mỗi người.

Wiha là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các dụng cụ cầm tay chuyên dùng trong thương mại và các ngành công nghiệp. Với các sản phẩm đặc trưng như tô vít, kìm, lục giác, dụng cụ đo lực… Wiha đã đạt được một loạt các giải thưởng chứng tỏ rằng dụng cụ của hãng Wiha đã đạt được các tiêu chuẩn về chức năng, thiết kế và chất lượng sản phẩm được các tổ chức kiểm định uy tín thế giới công nhận.

1. Đặc điểm Kìm đa năng chuyên nghiệp Wiha 26710

Kìm đa năng chuyên nghiệp Wiha 26710 là một sản phẩm cải tiến từ thương hiệu Wiha về cả chất lượng cũng như mẫu mã. Dòng sản phẩm này phục vụ cả các yêu cầu cắt, giữ đơn giản tại gia đến các nhu cầu phức tạp như lắp đặt sửa chữa thiết bị của người thợ lành nghề.

Mũi kìm cực kì chắc chắn, đảm bảo cho lực giữ chất liệu được tối ưu mà không làm hư hại đến sản phẩm cũng như thiết bị được thi công. Chất liệu thép hợp kim giàu Cacbon bền bỉ, thách thức cả thời gian. Vỏ bọc chrome bảo vệ khỏi sự ăn mòn từ không khí, hóa chất.

Lưỡi kìm đa năng Wiha 26710 được thiết kế có khả năng cắt lõi dây mềm, cứng và cắt cả dây có đường kính lớn do lưỡi cắt dài. Đặc biệt, sản phẩm sở hữu bề mặt răng cưa có độ cứng dùng để kẹp chặt cũng như cắt sản phẩm một cách nhanh chóng nhất.

Kìm đa năng chuyên nghiệp Wiha 26710 - 4

Kìm đa năng chuyên nghiệp Wiha 26710

2. Thiết kế nổi bật từ dòng kềm đa năng Wiha

Kìm đa năng chuyên nghiệp Wiha 26710 cấu tạo nhẹ gọn, kích thước vừa vặn để bỏ hộp dụng cụ mà không tốn nhiều diện tích.

Dụng cụ có thiết kế chuyên dụng, tiêu chuẩn với độ mở hợp lý, cho bạn khả năng cắt, bấm, kẹp hay giữ nhiều vật dụng, chi tiết của các thiết bị, vật dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng

Tay cầm của kềm vừa vặn với người dùng cả nam và nữ. Cao su mềm êm tăng độ ma sát, tăng độ bám cho khách hàng.

Quai hàm của kìm có lưỡi cắt và răng cưa được gia công tỉ mỉ, kỳ công giúp kìm có độ sắt bén cao hơn.

Kìm đa năng chuyên nghiệp Wiha 26710 - 5

Độ mở hàm lớn, đảm bảo có thể kẹp chặt nhiều loại chất liệu

Thông số kỹ thuật

Mã đặt hàng

26710

Chiều dài

200

Giá

520.000

Ứng dụng: Kềm Wiha 26710 mang tính ứng dụng cao trong các ngành sửa chữa thiết bị và vật dụng cơ khí, công nghiệp và xây dựng… Ngoài khả năng có thể cắt những vật liệu có độ cứng cao như: sắt, thép,

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán FABINA
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng