0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Kính bảo vệ thời trang chống nhiệt, chống UV Pan Taiwan SE2373

Thương hiệu: Pan Taiwan
Danh mục thương hiệu: Kính bảo hộ Pan Taiwan
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2040900009539
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Kính bảo vệ thời trang chống nhiệt, chống UV Pan Taiwan SE2373 là sản phẩm kính giúp bảo vệ đôi mắt bạn ngay cả trong thời tiết nắng nóng vừa thiết kế đẹp mang tính thẩm mỹ cao.

Pan Taiwan Enterprise Co,. Ltd. là nhà sản xuất hàng đầu Đài Loan về tấm chắn mặt, tấm chắn mặt an toàn, thiết bị an toàn, sản phẩm an toàn, bảo vệ đầu. Sản phẩm của Pan Taiwan chất lượng bền bỉ, ứng dụng cao trong đời sống.

1. Đặc điểm Kính bảo vệ thời trang chống nhiệt, chống UV Pan Taiwan SE2373

Kính bảo vệ thời trang chống nhiệt, chống UV Pan Taiwan SE2373 được cấu tạo bằng nhựa Polycarbonate với nhiều ưu điểm:

  • Gọng kính được làm bằng nhựa Polycarbonate dày rất “trâu bò”, có khả năng chịu lực tốt. Độ bền cao và tính chịu lực tốt, khi chế tạo polycarbonate cần có công nghệ đảm bảo và yêu cầu các điều kiện chuẩn mực từ các loại dây chuyền sản xuất đủ tiêu chuẩn của châu Âu.
  • Cấu trúc của các cấu trúc phân tử polymer được liên kết chặt chẽ với nhau thông qua nhóm carbonate. Chính vì các liên kết bền vững và khó tách rời khiến chúng trở thành loại vật liệu xây dựng kiên cố và bền vững. Chưa dừng lại ở đó, polycarbonate còn được phủ lên một số lớp chất liệu khác để thực hiện chức năng của mình.

Thiết kế ôm sát mặt, vừa vặn trên khuôn mũi nên không dễ rơi, di chuyển gây khó chịu người dùng. Ve nâng mũi, đệm ở càng kính bằng cao su mềm giúp bám tốt vào khuôn mặt và ít bị rung lắc trong quá trình sử dụng nhưng đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Tròng kính trong suốt như pha lê có khả năng chống trầy xước cao. Kính siêu nhẹ giúp người mang cả ngày mà vẫn cảm thấy thoải mái.

Kính bảo vệ thời trang chống nhiệt, chống UV Pan Taiwan SE2373

Kính bảo vệ thời trang chống nhiệt, chống UV Pan Taiwan SE2373

2. Ứng dụng Kính bảo vệ thời trang chống nhiệt, chống UV Pan Taiwan SE2373

Kính bảo vệ thời trang chống nhiệt, chống UV Pan Taiwan SE2373 phù hợp sử dụng trong phòng thí nghiệm lab, nhà máy, xưởng gia công, công trường, trong gia đình, người mới phẫu thuật hoặc bị các bệnh lý về mắt, các môn thể thao ngoài trời như đạp xe, chạy bộ và rất phù hợp cho việc đi xe máy vào ban đêm.

Ngoài ra, mắt kính Pan Taiwan SE2373 đi được trong cả trời mưa. Do độ chảy của nước khỏi bám vào kính rất nhanh. Điều này không phải bất cứ loại kính nào cũng đạt được

Kính bảo vệ Pan Taiwan SE2373

Sản phẩm được đông đảo người dùng tin cậy

Kính bảo hộ lao động là một vật dụng không thể thiếu cho người lao động. Việc mua được một chiếc kính bảo hộ lao động giá rẻ mà chất lượng cao luôn là một vấn đề lớn được ưu tiên hàng đầu. Do đó, các sản phẩm mà TATmart luôn đảm bảo có giá tốt và chất lượng nhất cho mọi người.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
90.000 đ
 / Cái
33 sản phẩm
+
Ước tính: 90.000 đ
Số lượng  (Cái)
Giảm
Đơn giá  (Cái)
1 - 24
90.000 đ
25 - 49
-14%
77.000 đ
50+
-22%
70.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Kính bảo vệ thời trang chống nhiệt, chống UV Pan Taiwan SE2373
90.000 đ